ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นไม่ขึ้น! สื่อท้องถิ่นปูดผีปัดดันกิ๊กส์นั่งกุนซือถาวร

ลุ้นไม่ขึ้น! สื่อท้องถิ่นปูดผีปัดดันกิ๊กส์นั่งกุนซือถาวร

Posted 28/04/2014 by goal.com

 

สาวกเร้ดอาร์มีคงร้องเพลงรอเก้อ! เมื่อสื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า ปีศาจแดงไม่มีแผนแต่งตั้งปีกชาวเวลส์รับตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรแต่อย่างใด

 The Manchester Evening News ระบุว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่มีแผนแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋านั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมถาวรในฤดูกาลหน้า

ปีกชาวเวลส์เข้ามารับตำแหน่งกุนซือชั่วคราวของยูไนเต็ดจนจบฤดูกาลนี้ ภายหลังสโมสรจัดการตะเพิด เดวิด มอยส์ พ้นตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน และเขาก็ทำผลงานได้อย่างสวยหรูทันทีในเกมประเดิมคุมทัพ หลังพาสโมสรไล่ยำนอริชฯ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทันทีที่เกมดังกล่าวจบลงเทรนเนอร์มือใหม่ก็ได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วทุกสารทิศ โดยเฉพาะกลุ่มแฟนบอลเร้ดอาร์มีที่เรียกร้องอยากให้แข้งขวัญใจของพวกเขาเป็นผู้จัดการทีมถาวรไปเลย

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นแมนเชสเตอร์กลับรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่แต่งตั้งกิ๊กส์เป็นนายใหญ่คนใหม่แบบถาวรแน่นอน โดยตอนนี้กำลังเสาะหาผู้จัดการทีมฝีมือดีอย่างใจเย็น ท่ามกลางข่าวคราวเชื่อมโยงกับ หลุยส์ ฟาน กัล อย่างหนาหู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดฟานกัลจ่อเซ็นคุมผีต้นสัปดาห์นี้เลย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ มีสิทธิ์ได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์นี้เลย เพื่อที่จากนี้ไปจะได้ไม่ต้องกังวล และทุ่มสมาธิให้กับการเตรียมทัพ "อัศวินสีส้ม" สู้ศึกฟุตบอลโลกอย่างเดียว คาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าจ้างรวม 25 ล้านปอนด์
  • ท็อป 10 คนธรรมดาหน้าเหมือนซุป’ตาร์วงการฟุตบอล
    เราอาจจะเคยเซอร์ไพรส์บ้างเล็กๆ เมื่อพบกับใครบางคนที่หน้าเหมือนคนที่เรารู้จัก แต่มันจะเป็นยังไงถ้าคนธรรมดาบางรายหน้าเหมือนซูเปอร์สตาร์ในวงการลูกหนัง ชนิดที่นึกว่าเล่นคอสเพลย์!!!
  • ดาวรุ่งชาลเก้ยันผีแดงยื่นข้อเสนอมาแล้ว
    เซอัด โคลาซินัช กองหลังดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 เผยได้รับการติดต่อจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไปเล่นในโรงละครแห่งความฝัน ซีซั่นหน้าแล้ว ยันจะไม่รีบตัดสินใจและต้องการดูท่าทีของ "ราชันสีน้ำเงิน" ก่อน
  • มาแรง! หงส์แซงผีรุกทาบลัลลานาเข้าก๊วน
    สื่อแดนผู้ดีตีข่าว หงส์แดงมาแรงแซงโค้งปาดหน้ายูไนเต็ดเข้าทาบกองกลางตัวพริ้วของทีมนักบุญแดนใต้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »