ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สันติราษฎร์รับดีใจเกินบรรยายประเดิม2ลูกในไทยลีก

สันติราษฎร์รับดีใจเกินบรรยายประเดิม2ลูกในไทยลีก

Posted 28/04/2014 by goal.com

 

อดีตเด็กปั้นนครพนมรับไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะสามารถพังประตูในศึกไทยลีกได้เป็นครั้งแรกในชีวิต อีกทั้งยังพาทีมปลดล็อคคว้าชัยในรอบ 360 นาทีได้สำเร็จ

สันติราษฏร์ เวียงอินทร์ อดีตผลผลิต นครพนม เอฟซี ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก หลังพังประตูในศึกไทยพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกในเกมที่ ‘’กูปรีอันตราย’’ ศรีสะเกษ เอฟซี บุกไปเอาชนะ ปตท.ระยอง 4-2 ได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งความเร็วสูงฝากผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ค้าแข้งกับ นครพนม เอฟซี ในดิวิชั่น 2 จนถูกแฟนบอลตั้งฉายาว่า "โอเว่นแห่งเรือไฟ" ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะถูก ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีกคว้าตัวไปร่วมทัพ และเริ่มพิสูจน์ตนเองได้มากขึ้นจนยึดตัวหลักและและล่าสุดพังสองประตูพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะในรอบ 4 เกมเหนือทัพพลังเพลิงด้วยสกอร์ 4-2

"เซอรไพรส์มากครับ’’ สันติราษฏร์ กล่าวเริ่ม ‘’ผมรู้สึกดีใจจนอธิบายไม่ถูกจริงๆที่สามารถทำประตูแรกในการเล่นไทยลีก ได้สำเร็จ"

"ก่อนลงสนามผมก็ไม่ได้โฟกัสที่จะต้องยิงประตูให้ได้ เพราะสิ่งที่สำคัญมากกว่าผลงานส่วนตัวคือการพาทีมคว้าชัยชนะ และจากผลงานล่าสุดผมก็หวังว่าแฟนบอลกูปรีจะมีความสุขไปกับเรา’’

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »