ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซัวเรซพาเมียอัดคลิปฉลองซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

ซัวเรซพาเมียอัดคลิปฉลองซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

Posted 29/04/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พา โซเฟีย หวานใจคนงามของเขามาถ่ายคิลปร่วมกัน เพื่อฉลองที่เขาเพิ่งได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษประจำฤดูกาล 2013-14 มานอนกอด โดยแข้งวัย 27 ปี ขอบคุณทั้งครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม, แฟนๆ และคนที่โหวตให้เขา สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายคลิปวิดีโอร่วมกับ โซเฟีย ภรรยาของเขา เพื่อฉลองรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประจำฤดูกาล 2013-14 ที่เพิ่งคว้ามาครองได้สำเร็จ

ในตัวคลิปที่มีความยาว 30 วินาทีนั้น หัวหอกชาวอุรุกวัยให้ โซเฟีย เข้ามาอยู่ในกล้อง พร้อมขอบคุณเธอที่คอยให้กำลังเขาด้วยดีมาโดยตลอด นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังยกย่องเพื่อนร่วมทีมด้วย ที่มีส่วนช่วยให้เขาได้รางวัลอันทรงเกียรติมาครอง

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย กล่าวว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งกลับมาจากงานมอบรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี ผมมีความสุขมากๆ ผมขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่ลงคะแนนเลือกผม และขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย ผมคงไม่ได้รางวัลนี้มาครองหากปราศจากพวกเขา"

"เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากขอบคุณ โซฟี ภรรยาของผม ที่มาร่วมเพลิดเพลินในค่ำคืนนี้กับผมด้วย และขอขอบคุณ เดลฟิน่า กับ เบนจามิน ลูกทั้ง 2 คนของผมเช่นกัน และแน่นอนว่า ขอขอบคุณแฟนๆ ของผมทุกคนด้วย" แข้งวัย 27 ปี ซึ่งถือเป็นนักเตะคนแรกจากนอกทวีปยุโรปที่ได้รางวัลนี้ ระบุ

ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไปครองหลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ จากการทำประตูในลีกไปแล้วถึง 30 ลูก จนทำให้กำลังนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีก อีกทั้งยังเป็นคนผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากที่สุดในลีก ด้วยจำนวน 12 ครั้งด้วย จนส่งผลให้ "หงส์แดง" มีลุ้นซิวแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จวกแรง!คาสคาริโน่ติบีร็อดไร้กึ๋นเกมหงส์แพ้สิงห์
    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตดาวยิง เชลซี เชื่อหาก ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าแค่การเก็บหนึ่งคะแนนในเกมพบ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็เพียงพอต่อโอกาสสดใสในการคว้าแชมป์ลีกแล้ว วิจารณ์ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังสอบไม่ผ่านด้านการกำหนดแผนการเล่น
  • เก๋! ซัวเรซอัดคลิปเผยความรู้สึกหลังซิวPFAอัพลงยูทูป
    ดาวซัลโวทีมหงส์แดงอัดคลิปวีดีโอเผยความรู้สึกในใจหลังซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศึกพรีเมียร์ลีกประจำปีนี้ไปครอง
  • กันท่าหงส์! ม้าลายไม่รอช้าเร่งอัพสัญญาเตเบซ
    สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า เบียงโคเนรีเตรียมจับหอกอาร์เจนไตน์ปรับปรุงสัญญาใหม่ หลังหงส์แดงแสดงความสนใจดึงนักเตะกลับพรีเมียร์ลีก
  • 100ม.สุดท้ายเรือพลิกกุมชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เหลืออีกแค่สอง เกม(แมนฯซิตี้3เกม)ก็จบซีซั่นแล้วโดยหลังจากลิเวอร์พูลแพ้เชลซีคาแอ นฟิลด์0-2ทำให้แมนฯ ซิตี้ที่บุกชนะคริสตัล พาเลซ 2-0 พลิกกลับมาคุมชะตาทีมที่จะคว้าแชมป์โดยหากทั้งหงส์แดง และ เรือใบต่างเก็บชัยได้ทั้งหมดในเกมที่เหลือจะมี 86 แต้มเท่ากันทำให้ต้องวัดประตูได้เสียซึ่งเรือใบมีแต้มต่อเหนือหงส์แดงอยู่ 8 ลูก ส่วนเชลซีต้องยืมจมูกชาวบ้านนอกจากต้องชนะให้หมดยังต้องแช่งให้หงส์กับเรือ สะดุดด้วยจึงจะปาดหน้าคว้าแชมป์ ฝั่งโซนหนีตายก็ลุ้นกันสนุกโดยที่คาร์ดิฟฟ์โคม่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »