ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทั้งรักทั้งเอาใจสามี "มาริสา" เข้าข่ายเมียทาส

ทั้งรักทั้งเอาใจสามี "มาริสา" เข้าข่ายเมียทาส

Posted 30/04/2014 by สยามบันเทิง

เมียทาสตามรอย วุ้นเส้น-วิริฒิพา เพราะหลังจากที่นางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า จดทะเบียนแบบสายฟ้าแลบกับแฟนหนุ่มนักบิน “เบิร์ท” อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย งานนี้ทำให้ช็อกทั้งวงการแล้ว ล่าสุดนางแบบสาวยังเปิดเผยเรื่องเซอร์ไพร้ส์หลังชีวิตจดทะเบียนสมรสอีกว่า ตนเองมีความเป็นแม่บ้านสูง พร้อมยอมรับว่าเหนื่อย เพราะทำงานบ้านเองทั้งหมด ไม่มีแม่บ้านคอยช่วย ทำให้ผู้สื่อข่าวอดถามต่อไม่ได้ที่จากลุคภายนอกที่ สา ดูเป็นสาวมั่น เวิร์คกิ้งวูแมน งานในบ้านน่าจะไม่ถนัด โดย สา โต้และชี้แจงว่า
 
“ใช่ ตัวเขาก็ทำให้ค่ะ ก็ช่วยกันค่ะ อย่างเราว่างก็ทำกับข้าวทิ้งไว้ หรือบางทีเราว่างช่วงเช้า บ่ายทำงาน เขาก็จะทำกับข้าวทิ้งไว้ให้ ใส่กล่อง คือทำตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกันแล้ว ทำอยู่แล้ว อย่างทำผลไม้ เวลาเขาขึ้นเครื่อง เขาก็เบื่อที่จะทานอาหารบนเครื่อง เราก็ทำผลไม้ไปมันง่ายสุด เพราะเขาชอบกินผลไม้ เราก็ทำใส่กล่องไปให้ตลอด ถามว่าเหนื่อยมั้ย แม่บ้านเนี่ย เหนื่อยค่ะ พูดเลยเหนื่อย ทำงานบ้านเอง ที่บ้านไม่มีแม่บ้าน ทำเองหมดทุกอย่าง กวาดบ้าน ถูบ้าน ซักผ้า รีดผ้า ทำเองหมด คนอาจจะมองว่าสาไม่มีความเป็นแม่บ้าน (หัวเราะ) มีค่ะ มีเยอะด้วย เสื้อผ้าชุดทำงานของคุณสามี เราก็ซักเองรีดเองหมด เรารู้สึกเสียดายตังค์ส่วนหนึ่งที่ต้องไปจ้างแม่บ้าน เรายังมีแรงที่ทำก็ทำ แต่ไม่ใช่ว่าเราทำคนเดียวนะ เขาก็ช่วย เวลาว่างก็ช่วยกันทำ เขาก็ขยันหาอุปกรณ์มา พวกไม้ถูพื้นไอน้ำ เครื่องดูดฝุ่นไหม เตาอบไหม คือพวกเครื่องทุ่นแรง เขาก็จะบอกว่า เทคโนโลยีมันมีแล้ว เราไม่จำเป็นต้องเหนื่อยเอง
 
ถามต่อว่า วันที่เบิร์ทไม่มีบิน จะมีแบ่งหน้าที่ในบ้านกันอย่างชัดเจนเลยมั้ย โดยสาวสาเผยอย่างมีความสุขว่า ทั้งหมดช่วยกัน 
 
“ไม่ค่ะ ไม่มีแบ่งชัดเจน ก็ช่วยกัน แต่เขาจะมีหน้าที่ตัดหญ้า จัดการบ่อปลา คือเขาชอบเลี้ยงปลา ก็ให้เขารับผิดชอบไปเลย (ทั้งงานนอกบ้านในบ้าน แบบนี้ตัวเราเองดูแลยังไง) ก็ปกติ คือเราไม่ใช่คนช่างเสริมสวยอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นคนที่ ไปทำสปา ทำเล็บ ก็ไม่ อะไรทำได้ก็ทำเอง เวลาออกกำลังกายก็ไปด้วยกัน อย่างเมื่อก่อนก็มีไปเล่นโยคะ พิลาทิส บ้าง แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว เซฟงบ เล่นฟิตเนสหน้าหมู่บ้านก็พอ (หัวเราะ)”
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามต่อว่า หลังแต่งงานดู สาวสา จะใช้จ่ายเงินแบบให้คุ้มค่าที่สุด และเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเซฟงบเพื่อลูกหรือเปล่า งานนี้เธอแจงว่า “คือเราก็รู้สึกว่าอนาคตเราก็ต้องใช้อีกเยอะ ก็จะใช้อะไรมันก็ไม่ใช่คนเดียวแล้ว มันใช้หลายคน มันใช้ด้วยกัน เราก็เก็บๆ ไว้เพื่ออนาคต (แพลนมีน้อง) ยังค่ะ คือตอนนี้ละครรุมมาก มีบู๊ด้วย คือถ้าจะมีน้องแล้วเล่นบู๊ด้วย ลูกคงด่าเหมือนกันว่าแม่จะเอาไง ก็ยังดีกว่าค่ะ คงอีกสัก 1-2 ปีดีกว่า ดูก่อนค่ะ คือมันยังต้องปรับเรื่องของการใช้ชีวิตด้วยกัน เรายังอยากเอนจอยกันโมเม้นท์แบบนี้ อยากเที่ยว อยากพักผ่อน อยากพาแม่ไปเที่ยว คือถ้ามีน้องคงทำไม่ได้” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พูดเรื่องวิวาห์ฟ้าผ่า!! ''สา''หลง''เบิร์ท''ดูแลเริ่ด
    หลังดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ซุ่มแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บกับเจ้าบ่าวนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ท"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยแบบเรียบง่าย ไปเมื่อวันก่อน (วันที่ 28 มีนาคม 2557) หลายคนก็สนใจใครรู้
  • ''สา- มาริสา''งัดทีเด็ดมัดใจสาละมีนักบินฝุดฝุด
    เป็นผู้หญิงที่สาวๆหลายคนต้องอิจฉาตาร้อนผ่าว สำหรับสาว "สา" มาริสา ที่เพิ่งอำลาก๊วนคานทองสยองขวัญ ไปแต่งงานแบบเฉียบพลัน เอ๊ย !! แบบสายฟ้าแลปกับสามีนักบิน "เบิร์ท"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย
  • ‘มาริสา’ อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่ค้างฟ้า
    หลังจากหัวใจเป็นสีชมพู นางแบบ-นางเอกสาว “สา” มาริสา อานิต้า ก็ไม่ค่อยโชว์ความเซ็กซี่ให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวใจอ่อนมาอวดอึ๋ม โชว์มะลิล้น ตามสไตล์สาวสวยสุดเซ็กซี่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนหนุ่มจะออกอาการหวงมากน้อยแค่ไหน
  • อูว์ อูว์ ''สา''กิ๊บเก๋เปิดตัวหวานใจในไอจี
    หลังประจาน เอ๊ย ! แฉหนุ่มใจกล้าหน้าทนที่มาหลอกคบผ่านไลน์ไปแล้ว สาวแรงส์แต่มีลิมิต "สา" หรือ มาริสา อานิต้า ก็หันมาซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอย่างหวานอ่ะ ขยันควงกันตะลอนทัวร์ไปทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งไปเที่ยว กิน ฟินกระจาย อะแต่อย่าหวังได้แอ้มใบหน้าหล่อๆของพ่อเจ้าประคุณรุนช่องตามงานอีเว้นท์เด็ด ขาด ป๊าด...ดด ขอบอกว่า..โนเวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »