ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่กระตุ้นโครสปัดผีอยู่เสือใต้ต่อไป

เอฟเฟ่กระตุ้นโครสปัดผีอยู่เสือใต้ต่อไป

Posted 30/04/2014 by siamsport

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้น โทนี่ โครส กองกลาง "เสือใต้" บอกปัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ชี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เป็นกำลังสำคัญในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และจะนำทีมประสบความสำเร็จต่อไป
        สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก ตำนานนักเตะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ปฏิเสธความสนใจจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ และตัดสินใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป
 
        แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ โครส และมีข่าวลือว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นมูลค่าถึง 40 ล้านปอนด์ (2,200 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่อนาคตนักเตะกับ บาเยิร์น ก็ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากเหลือสัญญาจนถึงปี 2015 เท่านั้น และการเจรจาก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ล่าสุด เอฟเฟ่นแบร์ก ออกมาแนะนำดาวเตะรุ่นน้องว่าควรคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจย้ายทีม
 
        "ถ้า คุณมีโอกาสที่จะสร้างยุคสมัยแห่งความสำเร็จที่ บาเยิร์น คุณก็ควรคิดให้ดี 2 หรือ 3 รอบเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำต่อไป นักเตะทุกคนรู้สึกดีที่ มิวนิค และในช่วงจบฤดูกาลก็ได้แชมป์ โครส คือกำลังสำคัญ การย้ายทีมไม่ควรเป็นประเด็น เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก สำหรับระบบและปรัชญาใหม่" เอฟเฟ่นแบร์ก กล่าว
 
        นอกจากนี้ "จอมห้าวหัวเสือ" ยังเชื่อว่า มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น ที่ตกเป็นเป้าหมาย อาร์เซน่อล จะไม่ย้ายออกไป ถึงแม้ว่า "เสือใต้" ได้คว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงโปแลนด์ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ตาม
 
        "เขาพูดในที่สาธารณะว่าเขาไม่กังวล ไม่กลัวการแข่งขัน เขาจะยอมรับความท้าทาย พวกเขาพูดเสมอว่า "บาเยิร์น คือทีมใหญ่ แต่จะลงเล่นได้แค่ 11 คนเท่านั้น" จากนั้นก็จะมีอาการบาดเจ็บและการตัดสินใจทั้งหมดก็จบลง หลายอย่างปรับเปลี่ยนโดยอัตโนมัติ" อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »