ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์

เอฟเอสั่งแบนฟาเรีย6แมตช์-ปรับ30,000ปอนด์

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช เชลซี โดนสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี จัดการสั่งลงโทษแบนจำนวน 6 แมตช์ พร้อมกับเงิน 30,000 ปอนด์ กรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินในเกมแพ้ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยโค้ช "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกลงโทษแบน 6 แมตช์จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวในเกมที่ต้นสังกัดแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 1-2 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

มือขวาของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออกจากสนามหลังจากที่ระเบิดอารมณ์ใส่ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ซึ่งเป่าให้จุดโทษ "แมวดำ" และเป็น ฟาบิโอ บอรินี่ ที่รับหน้าที่สังหารเป็นประตูชัยให้กับ ซันเดอร์แลนด์ คว้า 3 คะแนนสำคัญไปได้

นอกจาก ฟาเรีย ซึ่งยอมรับข้อกล่าวหาดังกล่าว จะโดนโทษแบนแล้ว เขายังถูกปรับเงินจำนวน 30,000 ปอนด์ (ราว 1.65 ล้านบาท) ด้วย โดยแถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "การฝ่าฝืนเรื่องแรก ฟาเรีย ได้ใช้คำพูดดูถูก และ/หรือประชดประชันไปยังผู้ตัดสินที่สี่ระหว่างเกมที่เชลซีพบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2014"

"การฝ่าฝืนเรื่องที่ 2 มาจากพฤติกรรมของเขาที่ผู้ตัดสินในแมตช์นี้ได้ร้องเรียนว่าเขาออกจากพื้นที่เทคนิคเพื่อแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม โดย ฟาเรีย ยังถูกปรับเงินจำนว 30,000 ปอนด์ และถูกว่ากล่าวตักเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขาด้วย" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำตากัปตัน! เจทีร่ำไห้สิงห์ฝันสลายชวดชิงยูซีแอล
    กัปตันจอมแกร่งของสิงห์บลูถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความเสียใจไว้ไม่อยู่ หลังทีมพลิกพ่ายทีมตราหมีชวดเข้าชิงดำศึกยูซีแอลในปีนี้อย่างน่าเจ็บใจ
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า
  • ปูดสิงห์ตกลงซิวเปาลินโญ่แล้ว
    หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี ตกลงคว้าตัว เปาลินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้ว โดยคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากันก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อาซาร์จวกแท็กติกสิงห์ห่วยทำร่วงชปล.
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ออกโรงจวกแท็กติกต้นสังกัด หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ "สิงห์บลูส์" ไม่ได้ตั้งใจมาเล่นฟุตบอล ทว่าเอาแต่เน้นการสวนกลับเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »