ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เรือเตรียมยื่น30ล.ปอนด์บวกนักเตะแลกป็อกบา

ปูด!เรือเตรียมยื่น30ล.ปอนด์บวกนักเตะแลกป็อกบา

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ พร้อมกับแถม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ หรือไม่ก็ เอดิน เชโก้ ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อแลกกับการได้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "เบียงโคเนรี่" มาปั้นเกมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดย ยูเวนตุส สนใจในตัว โคลารอฟ มานานแล้ว ส่วน เชโก้ ก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมแทบจะตลอด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) พร้อมกับแถมนักเตะให้ ยูเวนตุส 1 คน เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีม ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "เบียงโคเนรี่" จนเป็นที่สนใจของหลายสโมสรทั่วทวีปยุโรป กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต พร้อมกับแถม อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กเลือดเซิร์บ หรือไม่ก็ เอดิน เชโก้ กองหน้าชาวบอสเนีย ให้ทาง ยูเวนตุส ได้พิจารณาแล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ความสนใจในตัว โคลารอฟ มานานพอตัว หลังจากที่เขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้ โดยมีอีก 4 ทีมที่อยากได้แข้งวัย 28 ปีไปร่วมทัพเช่นกัน ขณะที่ เชโก้ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์หน้านั้น ตกเป็นข่าวว่า อาจย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น ถึงแม้ซีซั่นนี้จะมีฟอร์มที่ดี จากการทำไป 22 ประตูในทุกรายการก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »