ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนคลับมีเฮ 'ชมพู่-อารยา' เตรียมสละโสดปลายปี

แฟนคลับมีเฮ 'ชมพู่-อารยา' เตรียมสละโสดปลายปี

Posted 04/05/2014 by สยามบันเทิง

ห่างหายการออกงานอีเว้นท์ ทำให้ไม่เห็นหน้านางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซะนาน เลยมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เธออัพค่าตัว ทั้งนี้เจ้าตัวรีบแจงว่า เป็นช่วงพักผ่อนและพาคุณแม่ไปเที่ยว ไม่เกี่ยวกับการอัพค่าตัวแต่อย่างใด

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวชื่อดัง ชมพู่-อารยา ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “กลกิโมโน” ที่บริษัท บรอดคาซท์ เมื่อวันก่อน จึงสอบถามถึงเรื่องที่หายหน้าหายตาจากงานอีเว้นท์และงานต่างๆ ในวงการช่วงนี้ สาวชมพู่ เปิดเผยว่า

 

“พอดีว่าเป็นช่วงวันหยุด แต่ไม่ได้หยุดยาวมาก ก็เลยพาครอบครัวไปเที่ยวใกล้ๆ ไม่ได้ไปไกลมาก คือยุโรปปีนี้เราไปกันค่อนข้างเยอะเขาก็เบื่อแล้ว แก๊งคุณแม่อยากไปดูไบก็เลยพาไปค่ะ ไปประมาณ 4 วันเอง เพราะชมไม่ได้หยุดเยอะ (เห็นรูปในไอจีค่อนข้างเยอะ) ไม่เยอะนะ จริงๆ ต้องถ่ายเยอะกว่านี้ แต่ว่าไปครั้งนี้มันร้อนก็เลยขี้เกียจถ่าย”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ช่วงนี้ชมพู่ยังรับงานอีเว้นท์อยู่หรือเปล่า เรื่องนี้นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“งานอีเว้นท์ก็ยังรับเหมือนเดิม ที่เป็นของลูกค้าเดิมๆ ที่เป็นการเปิดตัว ถ้าเป็นจ้างออกงานส่วนใหญ่จะไปออกต่างจังหวัดซะมากกว่า เพราะถ้าให้วิ่งในกรุงเทพฯ ก็คงไม่ไหว (พักนานไหม) จริงๆ เราก็เจอกันบ่อยๆ อยู่แล้วนะ เพราะแค่งานพรีเซ็นเตอร์ของลูกค้าเราก็ต้องออกงานบ่อยๆ ก็เลยคิดว่าตอนนี้รับงานเยอะแล้วค่ะ (ตั้งใจจะมีเวลาให้คุณแม่มากขึ้น) ค่ะ เพราะคุณแม่เหนื่อยมานานก็อยากให้ท่านสนุกเต็มที่ค่ะ”

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ที่พักรับงานอีเว้นท์เนื่องจากต้องการอัพค่าตัวให้สูงขึ้น เรื่องนี้ ชมพู่-อารยา กล่าวชี้แจงว่า

 

“ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เพราะถ้าค่าตัวชมจะขึ้นก็จะต้องเป็นไปตามปัจจัยอย่างอื่น ขนาดคนทำงานเงินเดือนยังขึ้นเลย น้ำมันยังขึ้น มะนาวยังแพง ดังนั้น มันคงเป็นปัจจัยอื่นไม่ได้เกี่ยวหรอกว่าเราจะดองตัวเองเลย คือที่เราอยากพักงานเพราะเราต้องการแบบนั้น อีกอย่างชมก็ทำงานมาเยอะแล้วเนอะ อยากจะพักบ้าง อยากเก็บแรงกับสติของเราไปลงกับอย่างอื่นบ้าง อายุเราก็ประมาณนี้แล้วด้วย วิ่งงานมากๆ มันก็เหนื่อย เราไม่ได้ตั้งใจจะไม่รับงานอีกแล้ว เพียงแต่ตอนนี้ชมรู้สึกว่าที่ทำอยู่มันลงตัวดี ชีวิตมันโอเคค่ะ”

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายด้วยว่า สาเหตุที่ชมอยากรับงานให้น้อยลงเป็นเพราะอยากหาเวลาพาคุณแม่ไปเที่ยวให้มากขึ้นด้วยใช่หรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า

 

“ตอนนี้มีละครสองเรื่อง ทรายสีเพลิง และ กลกิโมโน วันที่เหลือก็ทำงานอย่างอื่น แล้วก็มีงานของลูกค้าตามต่างจังหวัด เอาจริงๆ แค่งานตรงนี้เวลาก็หมดแล้ว แต่ถามว่าถ้าจะให้เบียดเสียดมารับงานในกรุงเทพฯ ได้ไหม ชมเชื่อว่าผู้จัดการชมสามารถทำได้ แต่ว่าชมเองไม่อยากทำแล้ว ชมอยากหันกลับมาดูแลตัวเอง อยากหาเวลาเจอเพื่อน อยากมีเวลากินข้าวกับแฟน อยากพาแม่ไปเที่ยวมากกว่า นี่ขนาดเราบริหารเวลาแบบนี้เรายังมีวันว่างอาทิตย์ละวันเอง เผลอๆ บางทีว่างครึ่งวันด้วยค่ะ”

=

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »