ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิร์เรอร์ปูดปืนเซอร์ไพรส์ดึงริโอคุมแนวรับ

มิร์เรอร์ปูดปืนเซอร์ไพรส์ดึงริโอคุมแนวรับ

Posted 04/05/2014 by goal.com

 

สื่อชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษประโคมข่าวสุดเซอร์ไพรส์ หลังระบุว่าไอ้ปืนใหญ่แสดงความสนใจดึงกองหลังตัวเก๋าของปีศาจแดงเสริมหลังบ้าน

อาร์เซนอล ทีมอันดับสี่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล หลังจ้องคว้า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟประสบการณ์สูงของแมนฯ ยูฯ ร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก The Mirror

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของไอ้ปืนใหญ่ชื่นชอบฝีเท้าของปราการหลังวัย 35 กะรัตมานานแล้ว และพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณาทันที หากเจ้าตัวไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

กองหลังชาวอังกฤษเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ร่างกายของเขายังคงฟิตสมบูรณ์และต้องการค้าแข้งต่อในฤดูกาลหน้า หลังกำลังจะหมดสัญญากับปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยริโอจะพิจารณาข้อเสนอจากยูไนเต็ดก่อนเป็นอันดับแรก แต่ตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนใดๆทั้งสิ้นจนกว่าสโมสรจะประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำทีม

อย่างไรก็ตาม หากเทรนเนอร์คนใหม่เมินที่จะต่อสัญญากับเขา เฟอร์ดินานด์ก็พร้อมที่จะโบกมือลาต้นสังกัดและย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น ท่ามกลางความสนใจจากอาร์เซนอลและหลายสโมสรในยุโรป รวมถึงทีมในศึกเอ็มแอลเอสลีก สหรัฐฯด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »