ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูสุดอึ้งนอริชเน้นรับทั้งที่ต้องการ3แต้มหนีตาย

มูสุดอึ้งนอริชเน้นรับทั้งที่ต้องการ3แต้มหนีตาย

Posted 05/05/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับสุดประหลาดใจกับแผนการเล่นของ นอริช ที่เน้นตั้งรับในเกมที่เสมอกันแบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ต้องการ 3 แต้มเพื่อลุ้นอยู่รอดแต่ดันไม่คิดจะเปิดเกมบุก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนรู้สึกประหลาดใจมากๆ กับแท็คติกการเล่นของ นอริช ซิตี้ ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมี่ผ่านมา

แมตช์นี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดเกมบุกหวังที่จะคว้า 3 คะแนนสำคัญให้ได้ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ความหวังของ มูรินโญ่ ต้องแห้วเพราะพวกเขาไม่สามารถเจาะแนวรับของทัพ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ได้ สุดท้ายก็ทำได้เพียงแค่แบ่งแต้มกันไปแบบจืดชืด

มูรินโญ่ เผยว่า "สำหรับเกมวันนี้ เรามีหนึ่งทีมที่จำเป็นต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เพื่อโอกาสที่จะอยู่รอดในลีก แต่พวกเขาดันไม่เล่นเพื่อที่จะชนะ และอีกทีมต้องคะแนนเพื่อที่จะจับอันดับ 3 และการันตีการได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มหากชนะในแมตช์นี้"

 "แผนการเล่นของ นอริช ทำให้ผมประหลาดใจมากๆ เราต้องเจอกับเกมที่สุดแสนบ้าคลั่ง โดยเฉพาะในครึ่งหลังซึ่งพวกเขาเสี่ยงที่จะทำทุกอย่าง แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เราไม่ควรที่จะโดนวิจารณ์ในแมตช์นี้" อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »