ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินเกมสุดท้าย

อันเช่เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินเกมสุดท้าย

Posted 05/05/2014 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด ยังเชื่อมั่นการตัดสินแชมป์จะวัดกันในแมตช์สุดท้ายของซีซั่น พร้อมรับนักเตะมีอาการอ่อนล้าส่งผลให้เล่นไม่ออกในแมตช์เสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อการตัดสินแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ยังคงต้องวัดกันในแมตช์สุดท้าย หลัง "ราชันชุดขาว" ทำได้แค่เสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เกมนี้เรอัล เกิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว หวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เนื่องจาก แอตเลติโก มาดริด ดันพ่ายท่าแพ้ เลบันเต้ 0-2 อย่างไรก็ตาม กลายเป็นว่า บาเลนเซีย ได้ประตูนำไปก่อนจาก เฌเรมี่ มาติเยอ ในนาทีที่ 44 จากนั้นครึ่งหลัง เซร์คิโอ รามอส ตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 59 แต่ "ไอ้ค้างคาว" ได้ประตูนำจาก ดาเนียล ปาเรโฆ นาที 65 กระนั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ แอต. มาดริด ต้องการแค่ 4 คะแนนจาก 2 แมตช์สุดท้าย ก็จะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 18 ปีทันที โดย อันเชลอตติ เปิดใจว่า "ผลเสมอทำให้อะไรหลายๆ อย่างค่อนข้างยากลำบาก แต่ผมเคยพูดมาตลอดว่าเกมลีกซีซั่นนี้จะตัดสินกันในแมตช์สุดท้าย มันเป็นสุดท้ายที่ยากลำบากมากสำหรับ 3 ทีมนำ และการลุ้นแชมป์ก็ยังเปิดกว้างมากๆ"

นอกจากนี้ "อันเช่" เชื่อว่าสภาพร่างกายที่อ่อนล้าของนักเตะมาจากการขับเคี่ยวกับ บาเยิร์น มิวนิค (เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เรอัล ชนะ) ส่งผลให้นักเตะเล่นไม่ออกในแมตช์นี้ "ผมคิดว่าสภาพร่างกายของนักเตะอ่อนล้ามากๆ คุณคงเห็น แอตเลติโก และ เชลซี ก็มีปัญหาเหมือนกัน มันเป็นเรื่องยากที่จะมีสภาพร่างกายฟิตเต็มที่หลังจากขับเคี่ยวอย่างหนักในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ"

ถึงแม้ว่าจะผิดหวังไม่ได้ 3 คะแนน แต่ อันเชลอตติ ก็ยังกล่าวชื่นชม โรนัลโด้ ที่กระโดดตอกส้นยิงประตูได้อย่างสุดยอด "มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นประตูสำคัญเพราะหากเราแพ้เกมนี้นั่นหมายถึงการพลาดแชมป์ลีก และประตูนี้อย่างน้อยก็ทำให้เรามีโอกาสจนกระทั่งจบซีซั่น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »