ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ปลื้มปืนเก็บชัยเกมเหย้านัดสุดท้าย

ชิรูด์ปลื้มปืนเก็บชัยเกมเหย้านัดสุดท้าย

Posted 05/05/2014 by siamsport


โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองและทีมในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเขาโขกประตูชัยเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาสมาธิให้ดีก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในอีก 2 สัปดาห์

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความพอใจที่สามารถทำประตูและช่วยทีมเก็บชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังทีมเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวฝรั่งเศส โขกลูกเตะมุมเป็นประตูชัยให้ทัพ "ปืนใหญ่" ในนาทีที่ 14 และกล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เราต้องการปิดท้ายให้ดีต่อหน้าแฟนบอลของเรา นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมที่ได้ลุ้นแชมป์จนถึงเดือนมีนาคม เราพอใจที่จบอันดับ 4 ได้ เรารู้สึกผ่อนคลายเพราะเราต้องสู้จนกระทั่งจบฤดูกาล"
 
ชิรูด์ ทำไป 22 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึง 16 ประตูในพรีเมียร์ลีก และเขากล่าวถึงผลงานของเขาว่า "มันดีเสมอสำหรับสถิตินี้ ผมทำได้ดีและพยายามชนะการดวลของผม และมันดีเสมอที่เห็นมันเข้าประตูไป"
 
หลังไปเยือน นอริช ซิตี้ ในเกมลีกนัดสุดท้าย "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ฮัลล์ ซิตี้ และกองหน้าวัย 27 ปี กล่าวถึงเกมที่เวมบลีย์ ว่า "เราตื่นเต้นมากกับเกมนัดชิงชนะเลิศที่รออยู่ ดังนั้นเราต้องรักษาสมาธิของเราไว้"
 
ขณะที่ เวสต์บรอมวิช ยังไม่ปลอดภัยจากการตกชั้นในทางทฤษฎี และต้องการอย่างน้อย 1 คะแนนจาก 2 นัดที่เหลือ และ เปเป้ เมล กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" กล่าวกับ บีบีซี ว่า "เรายังจำเป็นต้องได้อีก 1 คะแนน และเรามีอีก 2 เกมที่จะคว้ามันให้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »