ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสริมเขี้ยว!โอ่งบุกทีมเก่าเจรจา"อ็อกซ์บูเก้" น้องชายหอกชาลเก้

เสริมเขี้ยว!โอ่งบุกทีมเก่าเจรจา"อ็อกซ์บูเก้" น้องชายหอกชาลเก้

Posted 05/05/2014 by goal.com

 

ดุสิต เฉลิมแสน ขยับตัวเสริมทัพด้วยการบุก ฮองอันห์ ยาลาย ทีมเก่าเพื่อเจรจาคว้า เฟลิกซ์ อ็อกซ์บูเก้ น้องชายต่างสายเลือดของหัวหอกทีมชาลเก้04มาเสริมเขี้ยวสิงห์ท่าเรือ

ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือ ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าตนเองกำลังเจรจากับ ฮองอันห์ ยาลาย สโมสรเก่าในวีลีก เวียดนาม เพื่อหวังคว้าตัว เฟลิกซ์ อ็อกซ์บูเก้ ดาวยิงชาวไนจีเรีย มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนกรกฎาคมนี้

สิงห์ท่าเรือต้องเสีย เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าคนสำคัญที่เจ็บต้องพักยาวอย่างน้อย 4 เดือนทำให้ทีมมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ทันที ขณะที่ เทียรี่ ฟิดจู กองหน้าชาวกินี ก็ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ทำให้ "โค้ชโอ่ง"ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า

"ผมกำลังเจรจากับประธานสโมสรฮองอันถึงความเป็นไปได้จะดึงกองหน้ารายนี้มา ร่วมทีม" ดุสิต กล่าว"ผมดูคลิปในยูทูปและชอบสไตล์เขามากและเหมาะสมกับการมาเล่นให้เรา"

"เรายังมีเวลาในการดูเขาอีกสักระยะและผมจะใช้ความสนิทกับประธานสโมสรฮองอัน เพื่อนำเขามาเล่นในเมืองไทย" โค้ชโอ่ง กล่าว

สำหรับ เฟลิกซ์ อ็อกซ์บูเก้ ดาวยิงชาวไนจีเรียวัย 28 ปี ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งกับหลายสโมสรดังในยุโรปมาแล้ว ทั้ง อาโปเอล เทล อาวีฟ ทีมดังของลีกอิสราเอล, อพอลลอน ลิมัสซอล ทีมแกร่งจากไซปรัส และ ลิเกียร์ วอร์ซอว์ ยักษ์ใหญ่ของโปแลนด์

ยิ่งกว่านั้น หอกรายนี้ยังเป็นน้องชายของชิเนดู อ็อกซ์บูเก้ โอบาซี กองหน้าคนดังของชาลเก้04ด้วย แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ใช่พี่น้องร่วมสายเลือดแท้ๆเนื่อง จากคนละพ่อคนละแม่ แต่สองคนนี้ก็เติบโตขึ้นในครอบครัวเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »