ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเฮ!ยาย่าลั่นฟิตทันบู๊2เกมสุดท้าย

เรือเฮ!ยาย่าลั่นฟิตทันบู๊2เกมสุดท้าย

Posted 06/05/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนฯ ซิตี้ เผยเอง ฟิตปั๋งสำหรับการช่วยทีมลุ้นแชมป์ใน 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น ที่จะเจอกับ วิลล่า กับ เวสต์แฮม พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเล่นกันให้เต็มที่ใน 2 เกมดังกล่าว

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนฟิตเต็มที่สำหรับการลงช่วยทีมใน 2 เกมสุดท้าย ซึ่งเป็นช่วงสำคัญสำหรับการลุ้นแชมป์ลีก

กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งหลังของเกมลีก นัดที่ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ บุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จนทำให้มีการกังวลเกี่ยวกับสภาพความฟิตของเขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตูเร่ ยืนยันแล้วว่า สาเหตุที่ตนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมดังกล่าวนั้น เป็นการป้องกันไว้ก่อนเพื่อทำให้มั่นใจว่า ตนจะอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดสำหรับการช่วยทีมในเกมที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ แอสตัน วิลล่า วันพุธที่ 7 พฤษภาคมนี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ตูเร่ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ผมต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม (ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน) มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บในเกมกับ ลิเวอร์พูล และเตรียมร่างกายให้พร้อมได้ในระยะเวลาสั้นๆ"

"ถ้าคุณไม่ฟิตเต็มที่ มันก็จะเป็นงานที่ยากมากๆ เพราะคุณต้องฟิต 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม สำหรับการลงเล่นเกมเหล่านี้ และการกลับมาก็เป็นสิ่งที่ยากอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยล่ะ" แข้งวัย 30 ปี เปิดอก

อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เสริมว่า ทีมของตนต้องเล่นให้ดีที่สุดใน 2 นัดสุดท้าย เพราะ วิลล่า กับ เวสต์แฮม จะเล่นได้อย่างไร้แรงกดดันเนื่องจากรอดจากการตกชั้นแล้ว "ทั้ง แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ต่างก็เป็นทีมที่เฉียบคม และจะมาเยือนเราด้วยความสนุก แต่เราต้องลงเล่นโดยที่ยังมีลุ้นแชมป์ลีกอยู่ ผมหวังว่าเราจะทำงานของตัวเองได้เสร็จสิ้น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเฉียบขาดแค่ไหน รวมถึงเรื่องที่ว่า เราเตรียมสภาพจิตใจ กับสภาพร่างกายยังไงด้วย"

"เป้าหมายของเราคือการได้แชมป์บางรายการอยู่เสมอ แต่สำหรับเราแล้วแชมป์ ลีก คัพ มันยังไม่เพียงพอ พรีเมียร์ลีก เป็นเป้าหมายของเราอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีที่สุดในตอนที่ แอสตัน วิลล่า มาเยือนเราในวันพุธนี้ เราคาดว่าจะเอาชนะได้ ในฐานะทีมชั้นนำแล้วนั้น คุณย่อมต้องคาดหวังที่จะชนะอยู่เสมอ ปีนี้เราทำงานกันหนักมากๆ และถ้าเราไม่ได้แชมป์ ทั้งเรา, แฟนบอล และสโมสรก็คงผิดหวังกันสุดๆ" ตูเร่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »