ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!เบลเจ็บชวดยิงบายาโดลิด

ชุดขาวเซ็ง!เบลเจ็บชวดยิงบายาโดลิด

Posted 07/05/2014 by siamsport

เรอัล มาดริด แอบอารมณ์เสียเล็กๆ เมื่อไม่สามารถใช้งาน แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัด ในเกม ลา ลีกา ที่จะบุกเยือน เรอัล บายาโดลิด วันพุธนี้ได้ เพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ แต่ยังมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมซัลโวเหมือนเดิม แม้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสจะไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อน "ราชันชุดขาว" เมื่อวันอังคารก็ตาม

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด จะอดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เรอัล บายาโดลิด ทีมในโซนท้ายตาราง ที่ เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า วันพุธนี้แน่นอน

         ปีกทีมชาติเวลส์ มีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะในเกมเสมอ บาเลนเซีย 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งยิงลูกมหัศจรรย์ตีเจ๊า "ค้างคาว" เมื่อนัดที่แล้ว จะได้เป็นตัวจริงแน่นอนแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ลงซ้อมกับทีมแบบเต็มที่เมื่อวัน อังคารที่ผ่านมาก็ตาม

         กุนซือวัย 54 ปี กล่าวว่า "โรนัลโด้ สบายดี แม้ว่าเขาจะรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อย เขาอาจไม่ได้ลงซ้อมกับทีมก็จริง แต่จะได้ลงในเกมกับ บายาโดลิด แน่ ส่วน เบล จะไม่ได้ลงเพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ เช่นเดียวกับ ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่งที่มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อ"

         นอก จากนี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยังยืนยันว่า จะพยายามกดดันในการไล่ล่าแชมป์ลีกเมืองกระทิงกับทีมจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ที่นำ "ราชันชุดขาว" อยู่ 5 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า "ตราหมี" อยู่ 1 เกม

         "เราต้องเอาชนะ 3 เกมที่เหลือให้ได้ นั่นคือสิ่งที่อยู่ในมือเรา เกมกับ บายาโดลิด เสมือนนัดชิงชนะเลิศสำหรับเราเพราะหากไม่ชนะก็หมายความว่าเราเสียแชมป์ลีก เราต้องมีสมาธิมากและทำทุกอย่างเพื่อชนะให้ได้ มันจะเป็นเกมตัดสินอนาคตของทั้ง 2 ทีม เพราะ บายาโดลิด ก็ต้องสู้เพื่อหนีการตกชั้นและเราคงเจองานไม่ง่ายแน่" อันเชลอตติ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันชนะเท่านั้น!โด้นำซัด,บายาฯดิ้นหนีตาย
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้นถึงจะอยู่ในเส้นทางแย้งแชมป์ลีกต่อไปโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ จะเป็นจอมทัพนำถล่มประตู เกมบุกถิ่น เรอัล บายาโดลิด ที่จมอยู่รองบ๊วยต้องการสามแต้มสำคัญเพื่อดิ้นหนีตกชั้น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ 7 พ.ค. ศกนี้
  • ตราหมี,ชุดขาว,บาร์ซ่าเตะพร้อมกันวันอาทิตย์นี้
    แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะได้ลงเตะนัดที่ 37 พร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น และมี 2 คู่อื่นถูกขยับไปเตะวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล่ำกันในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา
  • ซีดานยกโด้อ้วนเจ๋งที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ยก โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล คือนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นด้วย หลังอดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดอาชีพการค้าแข้ง
  • แฟนชุดขาวป่วนถูกจับโยนออกจากคัมป์นู
    แฟนตัวแสบ เรอัล มาดริด ถูกการ์ดจับโยนออกจากสนามคัมป์ นู หลังไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" นั่งอยู่ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าถิ่นจนถูกสาวก บาร์เซโลน่า โห่ไล่ ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »