ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คู่หูสังหาร! เมสซีสะกิดต่างดาวล่า"กุน"เติมเต็มแนวรุก

คู่หูสังหาร! เมสซีสะกิดต่างดาวล่า"กุน"เติมเต็มแนวรุก

Posted 07/05/2014 by goal.com

สื่อแห่งแคว้นกาตาลันกระพือข่าวว่า สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เรียกร้องต้นสังกัดคว้าดาวซัลโวทีมเรือใบสีฟ้า เพื่อนซี้ของเขา เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในแนวรุก

TV3 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของกาตาลัน รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอัจฉริยะของบาร์เซโลนา บอกต้นสังกัดให้รีบดำเนินการดึงตัว เซร์คิโอ อเกวโร หอกตีนคมของแมนฯ ซิตี้ร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อาซูลกรานาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสิ้นดีในฤดูกาลนี้ ภายหลังเหลือลุ้นแชมป์ลาลีก้าแค่รายการเดียวเท่านั้นแถมสถานการณ์ยังเป็นรองสองทีมดังแห่งเมืองมาดริดอีก ทำให้มีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะจบซีซั่นแบบมือเปล่า

ดังนั้นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาจึงรีบสะกิดบาร์ซ่าเร่งเสริมแข้งระดับโลกเข้าสู่ทีมเพื่อกลับมากอบกู้ความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะในรายของ"เอลกุน" เพื่อนซี้ของเขาที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายไปเล่นในอังกฤษ

ขณะเดียวกัน เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน ยังต้องการให้เจ้าบุญทุ่มยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ โฆเซ ปินโต้ นายทวารมือสองประจำทีมพิจารณาด้วย

ทั้งนี้ เมสซีกำลังอยู่ระหว่างเจรจาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรและความคืบหน้าล่าสุดทั้งคู่ก็ใกล้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว คาดว่าจะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »