ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!หงส์ร่วมวงแย่งกรีซมันน์ร่วมทีม

เอาด้วย!หงส์ร่วมวงแย่งกรีซมันน์ร่วมทีม

Posted 07/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เข้าร่วมวงแย่ง อองตวน กรีซมันน์ ปีก เรอัล โซเซียดาด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ จนกลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในอังกฤษ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่ง เรอัล โซเซียดาด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมายจากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในศึกลา ลีกา ซึ่งเขาสามารถทำให้ทีมกลางตารางอย่าง โซเซียดาด คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว โดย อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 23 ปีในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และล่าสุดก็มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัวด้วยเช่นกัน
 
มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองมาเฝ้าจับตาดู กรีซมันน์ ถึงขอบสนามในเกมลา ลีกา ที่ โซเซียดาด เสมอ กรานาด้า 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าปีกตัวเก่งเป็นกำลังสำคัญของยอดทีมแห่งแคว้สบาสก์ แต่เชื่อว่าสโมสรพร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกไป หลังจากที่ทีมพลาดคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
 
  กรีซมันน์ มีค่าปล่อยตัวจากสัญญาที่ 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) แต่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะได้ตัวในราคาต่ำกว่านั้น ถึงแม้ว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีงบ 60 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท) สำหรับซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดยแข้งชาวน้ำหอมได้รับการยกย่องทั้งในเรื่องความเร็ว, ทักษะ และการพังประตู ซึ่งเขาซัดไปแล้ว 20 ประตูในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »