ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวมีเสียว!โด้อาจวืดเกมนัดชิงชปล.

ชุดขาวมีเสียว!โด้อาจวืดเกมนัดชิงชปล.

Posted 08/05/2014 by siamsport

แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวชวนเสียว เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดเดี้ยงระหว่างเกมลีกกับ เรอัล บายาโดลิด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งอาจชวดช่วยทีมในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด อาจจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังคาดกันว่าอาการบาดเจ็บตรงต้นขาของเจ้าตัวกลับมากำเริบอีกครั้ง ระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน เรอัล บายาโดลิด เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 29 ปี มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกม จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 8 (อัลบาโร่ โมราต้า ลงเล่นแทน) แต่ตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มันเป็นอาการบาดเจ็บตรงจุดเดิมที่เจ้าตัวได้รับในช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมาหรือไม่

ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ ชวดลงช่วย เรอัล มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่บุกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับเกมลีกที่พบกับ เรอัล โซเซียดาด และ อัลเมเรีย รวมถึงเกม โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันที่ 16 เมษายน ด้วย และตอนนี้ก็ต้องรอลุ้นเช็กความฟิตของเจ้าตัวอีกที เพราะนอกจากเกมนัดชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว พวกเขายังมีโปรแกรมเกมลีกอีก 2 นัดสำคัญด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัล บายาโดลิด 1 - 1 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้แค่บุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 แชมป์เลือนราง ตาม แอต.มาดริด 4 คะแนนเหลือการแข่งขันอีกแค่เพียงสองนัด ยังต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ 8 นาทีแรก ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • แชมป์เลือนราง!ราชันเจ๊าบายาโดลิด1-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้แค่บุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 แชมป์เลือนราง ตาม แอต.มาดริด 4 คะแนนเหลือการแข่งขันอีกแค่เพียงสองนัด ยังต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ 8 นาทีแรก ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปน(นัดตกค้าง ฤดูกาล 2013-14)วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557เรอัล บายาโดลิด 1 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า...
  • I'm back! เคดิราคืนทัพราชันลุ้นหวดบายาโดลิด
    กองกลางทีมชาติเยอรมันเรียกความฟิตพร้อมกลับมาลงเล่นครั้งแรกในรอบครึ่งปีในเกมกับบายาโดลิดคืนนี้
  • โด้ยกเนย์มาร์มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดแข้งโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีสิทธิ์ขึ้นชั้นสุดยอดนักเตะโลก แม้อาจมีปัญหาในการปรับตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในซีซั่นนี้ก็ตาม ยกมีฝีเท้ายอดเยี่ยมและมีอนาคตที่สดใสรออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »