ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มป้องแท็คติกเป๊ปหลังโดนวิจารณ์

ลาห์มป้องแท็คติกเป๊ปหลังโดนวิจารณ์

Posted 08/05/2014 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม ยอดแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ยันระบบการเล่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ช่วยทำให้ "เสือใต้" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดมีรูปแบบการเล่นที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ที่สำคัญพวกเขาเล่นอย่างมีประสิทธิภาพและมีเกมรุกที่อันตรายทุกวินาที

         ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมากล่าวปกป้องแท็คติกการทำทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน หลังจากโดนวิจารณ์อย่างหนักนับตั้งแต่ที่ร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

        บาเยิร์น ได้รับการเชิดชูอย่างมากหลังจากที่ผงาดคว้าแชมป์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือจุ๊ปป์ ไฮย์เกส แต่หลังจากที่ เป๊ป เข้ามาคุมทีมแทน เขาได้นำระบบการเล่นใหม่ที่เน้นการเล่นอย่างอดทนด้วยการครองบอลรวมทั้งผ่าน บอลไปมา

        อย่างไรก็ตามแผนการเล่นแบบนี้แม้ว่าจะครองบอลได้เยอะ มากกว่า เรอัล มาดริด แต่พวกเขาไม่มีความเฉียบคมในการเล่นสวนกลับส่งผลให้แพ้ "ราชันชุดขาว" สกอร์รวมสองแมตช์ 5-0 

        ลาห์ม แสดงความเห็นว่า "กรณีของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เราได้แสดงให้เห็นมาตลอดเกือบทั้งฤดูกาลว่าเรามีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งเล่นอย่างมีประสิทธิภาพ, มีความละเอียด และอันตรายในเกมรุก ใช่เราเล่นเหมือนบาร์เซโลน่า ที่เน้นการครองบอล และนั่นเป็นสไตล์ที่เรานำมาใช้อย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ปืนใหญ่เตรียมสู่ขอมาร์ติเนซร่วมก๊วน
    แฟนปืนเฮฮา! สื่อเมืองเบียร์เผย อาร์เซน่อล พร้อมทุ่มเงินสู่ขอ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์ตัวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ในรั้ว เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้า หลังดาวเตะวัย 25 ปี ไม่มีความสุขกับ "เสือใต้" แล้ว เหตุใช้ชีวิตอยู่บนม้านั่งสำรองซะส่วนใหญ่
  • ชุดขาวมีเสียว!โด้อาจวืดเกมนัดชิงชปล.
    แฟนๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวชวนเสียว เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดเดี้ยงระหว่างเกมลีกกับ เรอัล บายาโดลิด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งอาจชวดช่วยทีมในเกมชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลยทีเดียว
  • เรอัล บายาโดลิด 1 - 1 เรอัล มาดริด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้แค่บุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 แชมป์เลือนราง ตาม แอต.มาดริด 4 คะแนนเหลือการแข่งขันอีกแค่เพียงสองนัด ยังต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ 8 นาทีแรก ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • แชมป์เลือนราง!ราชันเจ๊าบายาโดลิด1-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำได้แค่บุกเจ๊า เรอัล บายาโดลิด 1-1 แชมป์เลือนราง ตาม แอต.มาดริด 4 คะแนนเหลือการแข่งขันอีกแค่เพียงสองนัด ยังต้องเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ 8 นาทีแรก ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปน(นัดตกค้าง ฤดูกาล 2013-14)วันพุธที่ 7 พฤษภาคม 2557เรอัล บายาโดลิด 1 - 1 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ โฆเซ่ ซอร์รีย่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »