ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงเผยได้เรียนรู้จากคู่หอกหงส์

สเตอร์ลิงเผยได้เรียนรู้จากคู่หอกหงส์

Posted 08/05/2014 by siamsport

 

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เชื่อตัวเองได้เรียนรู้มากมายจาก หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 2 กองหน้าของทีม หลังพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนคว้ารางวัลแข้งดาวรุ่งแห่งปีของ "หงส์แดง"

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองได้เรียนรู้อย่างมากมายจากการได้เล่นร่วมกับ 2 สุดยอดนักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คู่หัวหอกในถิ่นแอนฟิลด์
 
ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในสุดยอดดาวรุ่งของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าแชมป์ลีก นับตั้งแต่ขึ้นปี 2014 โดยถึงแม้ว่าทุกคนยกย่อง ซัวเรซ กับ สเตอร์ริดจ์ อยู่ตลอดเวลา แต่ สเตอร์ลิง ก็ทำผลงานน่าประทับใจ และมีลุ้นไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
สเตอร์ลิง ได้รับรางวัลนักเตะดาวรุ่งแห่งปีของ ลิเวอร์พูล และได้กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาการเล่นของเขา
 
"มันมีความหมายกับผมมาก ผมขอยกเครดิตให้กับคนอื่นๆ พวกเขายอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้เช่นกัน แต่นี่คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริงสำหรับผม ปีนี้เป็นปีแห่งการเรียนรู้อย่างแท้จริงสำหรับผม ทั้งการไม่ได้อยู่ในทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลและการรอคอยโอกาสของตัวเอง มันมีนักเตะไม่มากนักที่คุณสามารถเรียนรู้จากพวกเขาได้มากไปกว่า หลุยส์ และ แดเนียล" สเตอร์ลิง กล่าว
 
สำหรับ สเตอร์ลิง ยิงไปแล้ว 9 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 5 ประตูจาก 32 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »