ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเลี่ยนตีม้าลายใกล้บรรลุฯซิวอเล็กซิสคืนกัลโช่ฯ

สื่อเลี่ยนตีม้าลายใกล้บรรลุฯซิวอเล็กซิสคืนกัลโช่ฯ

Posted 08/05/2014 by goal.com

สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวว่า เจ้าม้าลายใกล้บรรลุข้อตกลงกับอาซูลกรานาคว้าปีกชาวชิลีร่วมทีมแล้ว

Gazzetta dello Sport รายงานว่า ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา 3 สมัยซ้อน กำลังจะประสบความสำเร็จในการคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของบาร์เซโลนาในเร็วๆนี้

เบียงโคเนรีเปิดโต๊ะเจรจากับเจ้าบุญทุ่มมาสักระยะแล้วและล่าสุดทั้งสอง ฝ่ายก็กำลังจะได้บทสรุปของดีลนี้เต็มที โดยยูเว่ตั้งเป้าปิดจ็อบปีกทีมชาติชิลีให้ได้ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2014 จะเปิดฉากขึ้น หลังหวั่นนักเตะทำผลงานดีในเวิลด์คัพจนค่าตัวพุ่งสูงกว่านี้

โดย อเล็กซิสไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูแล้วหลังแทบไม่ได้รับ โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเลยในปีนี้ ทำให้เจ้าตัวพร้อมรับข้อเสนอของยูเว่และกลับไปโชว์ฝีเท้าในลีกแดนมะกะโรนี อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงกับอุดิเนเซ

โดยนอกจากอเล็กซิสแล้ว เจ้าม้าลายยังสนดึงตัว อาเดรียโน แบ็คซ้ายของบาร์ซ่ามาร่วมทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เท่าไหร่! ส.บอลกระทิงปรับเรือดำน้ำ 12k ฐานแฟนโยนกล้วย
    สมาคมฟุตบอลสแปนิชตัดสินใจปรับเงินบียาร์เรอัล เป็นจำนวน 12,000 ยูโร สำหรับเหตุการณ์ที่แฟนบอลโยนกล้วยลงมาเพื่อเหยียดผิวใส่แบ็คชาวบราซิเลียนของบาร์ซา
  • กาบีเชื่อบาร์ซ่ายังคงมีลุ้นแชมป์
    กาบี มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด เชื่อยังไม่อาจตัด บาร์เซโลน่า ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้ แม้จะยังคงมีแต้มตามหลัง "ตราหมี" อยู่ก็ตาม บอกหากมองจากประสบการณ์ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเดินหน้าทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ใน 2 เกมที่เหลือ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเกมที่พบกับต้นสังกัดของเขาด้วย
  • ลือหึ่ง!หงส์เปิดฉากคุยบาร์ซ่าหวังซิวเตโย่
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัว คริสเตียน เตโย่ ปีกดาวโรจน์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • ฮือฮา!5สาวแว็กส์บาร์ซ่าออกงานแฟชั่นโชว์ร่วมกัน
    สื่อแดนกระทิงดุชักภาพกันมือระวิง หลัง 5 สาวหวานใจของ ลิโอเนล เมสซี่, บิคตอร์ บัลเดส, ชาบี เอร์นานเดซ, เชส ฟาเบรกาส และ เนย์มาร์ ควงแขนมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ร่วมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »