ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่รับสุดโมโหชุดขาวแค่เจ๊าบายาโดลิด

อลอนโซ่รับสุดโมโหชุดขาวแค่เจ๊าบายาโดลิด

Posted 09/05/2014 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยเซ็งและโมโหสุดๆ ที่ "ราชันชุดขาว" ถูก เรอัล บายาโดลิด ตีเสมอช่วงท้ายเกม และเก็บได้เพียงคะแนนเดียว ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยอมรับแทบหมดโอกาสแย่งแชมป์ลีกกับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่ยันยังไม่ยอมแพ้และจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากที่ต้นสังกัดทำได้แค่บุกเสมอ เรอัล บายาโดลิด 1-1 ในเกมลีก นัดตกค้าง เมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แถมบอกด้วยว่าทีมเล่นได้อย่างย่ำแย่ในครึ่งเวลาหลัง

เซร์คิ โอ รามอส กองหลังทีมชาติสเปน ปั่นฟรีคิกสุดสวยช่วยให้ที่เยือนขึ้นนำไปก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ บายาโดลิด ก็มาได้ อุมเบร์โต้ โอโซริโอ กองหน้าชาวโคลอมเบีย โหม่งตีเสมอแบ่งแต้มได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ลา ลีกา ของ "ราชันชุดขาว" แทบหลุดลอยทันที เพราะหากจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด เก็บ 3 คะแนนเหนือ มาลาก้า ได้ในวันอาทิตย์นี้ จะทำให้ทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งมี 84 คะแนน 36 นัด และตามหลัง "ตราหมี" 4 แต้มโดยเหลือเกมอีกแค่ 2 นัด หมดสิทธิ์คว้าแชมป์ทันที

มิดฟิลด์วัย 32 ปีกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมโกรธตัวเองและทีมมาก เพราะเราไม่ได้มี 45 นาทีหลังที่ดีเลย เราต้องการขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแม้จะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก เพราะเราทราบดีว่าถ้าพวกเขายิงได้ก็จะเสมอ ครึ่งหลังเราขาดความมุ่งมั่น, สมาธิ และไม่สามารถรักษาจังหวะการเล่นของเราได้"

อย่าง ไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมวางบอลชาวสแปนิช ยืนยันว่า "โลส บลังโกส" ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้แน่นอน

"มัน ยังไม่จบ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับเราแล้วในตอนนี้ มันเหลือโอกาสแค่เล็กน้อย แต่ก็เป็นไปได้ยากมาก เราต้องทำทุกอย่างเท่าที่จะเป็นไปได้จนกว่าถึงเกมสุดท้าย เกมใน ลา ลีกา นั้นค่อนข้างเป็นเรื่องซับซ้อน เรายังไม่ได้โยนโอกาสทั้งหมดทิ้งไป แต่เราเสียคะแนนใน 2 เกมหลัง และผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น ถ้าเราเล่นได้ตามความสามารถที่เรามี"

โปรแกรมในลีก 2 นัดสุดท้ายของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ คือการบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันอาทิตย์ที่11 พฤษภาคมนี้ และเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล อีก 1 สัปดาห์ให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »