ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครูพละชูวิลสันน่าได้ไปบอลโลก หากมอยส์ให้โอกาส

ครูพละชูวิลสันน่าได้ไปบอลโลก หากมอยส์ให้โอกาส

Posted 09/05/2014 by goal.com

 

อดีตครูพละดาวรุ่งปีศาจแดงเชื่อว่า ลูกศิษย์ของเขาต้องมีชื่อไปลุยเวิลด์คัพที่แดนกาแฟแน่นอน ถ้าตอนนั้นกุนซือชาวสก็อตให้โอกาสวันเดอร์คิดรายนี้ลงสนามบ้าง

คริส สวิฟต์ อดีคครูพละของเจมส์ วิลสัน หัวหอกดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ถ้าตอนนั้นเดวิด มอยส์ ส่งลูกศิษย์ของเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง เขาเชื่อว่าศิษย์รักคนนี้ต้องมีชื่อไปลุยฟุตบอลโลกที่บราซิลแน่นอน

กองหน้าวัย 18 ปี ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อปีศาจแดงได้อย่างสุดยอดด้วยการเหมาคนเดียวสองประตูในเกมนั้น ช่วยให้แมนยูถล่มฮัลล์ ซิตี้ไปขาดลอย 3-1 คว้าสามคะแนนเต็มส่งท้ายเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกกาลนี้ได้สำเร็จ จนได้รับคำชมมากมายจากกุนซือและเพื่อนร่วมทีม

ล่าสุดอดีตครูพละของศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกศิษย์คนนี้ว่า "ผมไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่เขายิงได้สองประตูในเกมนั้น"

"ไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้แมนยูควรที่จะส่งเขาลงสนามเพราะเขาสามารถทำประตูให้ทีมได้ และถ้าตอนนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเขาลงสนามและเขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าเขามีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลโลกครั้งนี้แน่ๆ" สวิฟต์ อดีตครูพละดาวเตะรายนี้ให้สัมภาษณ์กับDaily Mail

ทั้งนี้วิลสัน ในวัย 18 ขวบได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับยูไนเต็ดในวันที่ 1 กรกฎาคม 2012 และได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่นัดแรกในเกมที่เจอกับฮัลล์ ซิตี้เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • คาร์ริคตั้งเป้าพาผีกลับมาลุ้นแชมป์ปีหน้า
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าช่วยทีมกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า โดยจะไม่หวังแค่ให้ทีมกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน พร้อมเชื่อมั่น "ปีศาจแดง" ยังคงมีนักเตะคุณภาพมากพอ และไม่จำเป็นต้องยกเครื่องเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • รูนเผยอยากได้โด้กลับมาร่วมงานกันในทัพผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก หากเป็นไปได้ตนอยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กลับมาเล่นด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมยก โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แถมเผย ปีกชาวโปรตุกีสกับ พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่ดีที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วย
  • โว!อาร์วีพีเชื่อซีซั่นหน้าผีจะผงาด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว "ปีศาจแดง" จะกลับมาผงาดอีกครั้งในซีซั่นหน้า แม้ซีซั่นนี้ตกต่ำแบบสุดๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »