ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูโดนปรับเงินฐานประชดเปา

มูโดนปรับเงินฐานประชดเปา

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

เอฟเอ สั่งปรับเงิน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ทั้งหมด 10,000 ปอนด์ จากความผิดที่พูดประชดกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ แถมยังไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ จากกรณีเข้าไปในบริเวณสนามแข่งด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปรับเงินเป็นจำนวน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) จากการที่เขาให้ความเห็นเชิงประชดประชันกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล)

มูรินโญ่ ไม่พอใจอย่างมากกับการตัดสินของ ดีน ในเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" พ่าย ซันเดอร์แลนด์ 1-2 คารัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา จนประชด ดีน กับ ไรค์ลี่ย์ ในเชิงที่ว่า การตัดสินที่แย่ๆ ทำให้การลุ้นแชมป์มันสนุกขึ้น

ประเด็นดังกล่าวทำให้ เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับเขาทันที ซึ่งเขาไม่ยอมรับข้อหานั้น และขอเข้ารับการพิจารคดีเป็นการส่วนตัว ก่อนที่ล่าสุดกุนซือชาวโปรตุกีสจะได้รับบทลงโทษเป็นการโดนสั่งปรับเงินเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4
  • มูเล็งทุ่ม35ล้านป.ซิวเคดิร่าร่วมทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พร้อมทุ่ม 35 ล้านปอนด์ คว้า ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วในทีม "ราชันชุดขาว" และประทับใจในฝีเท้าของแข้งทีมชาติเยอรมัน
  • ซิเมโอเน่เผยเคยศึกษาวิชาจากจ่ามู-เป็ป
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด เผยเคยเรียนรู้วิชาคุมทีมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี สมัยอยู่ในบ้านเกิด รวมทั้งยังเคยศึกษาจาก โจเซป กวาดิโอล่า โค้ชชาวสเปน ด้วยเช่นกัน
  • สิงห์ลุ้นหนัก!ตราหมีพยายามอีกเฮือกรั้งคอสต้า
    หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ประโคมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีสิทธิ์อกหักชวดได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" พยายามโน้มน้าวบอร์ดบริหารให้รั้งนักเตะไว้อีกสักฤดูกาลเพื่อช่วยรักษาสถานะในยุโรป หลังจากมาไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »