ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าลั่นสอยแชมป์ลีกชดเชยวืดแข้งแห่งปี

ยาย่าลั่นสอยแชมป์ลีกชดเชยวืดแข้งแห่งปี

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ กองกลางระดับโลกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกหนทางเดียวที่จะชดเชยความเซ็งที่พลาดได้รางวัล นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ต้องแก้ด้วยการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก สถานเดียว ประกาศกระตุ้นทีม รวมพลังอีกนัดเดียว ปิดจ๊อบให้เบ็ดเสร็จในเกมสุดท้ายกับ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้

ยาย่า ตูเร่ จอมทัพชาวไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกเพื่อเป็นการชดเชยความผิดหวังที่พลาดรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี" ของ "สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ" (พีเอฟเอ) เขาต้องการชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกตอนจบซีซั่นเท่านั้น 
 
ยาย่า มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกผู้ดี เป็นปีที่ 2 จาก 3 ปี ขอเพียงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น ยาย่า บอกว่าจะทำให้ลืมความผิดหวัง ที่พลาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไปให้แก่ หลุยส์ ซัวเรซ เพราะมองว่า ผลงานของเขา ที่รวมถึงการยิง 20 ลูก เป็นมิดฟิลด์คนที่ 2 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ทำได้ ทำให้เขาคู่ควรเช่นกัน   
 
สุดยอดห้องเครื่อง วัยย่าง 31 ปี ที่ประตูโซโล่เดี่ยวกลางสนามไปซัด แอสตัน วิลล่า ทำให้ ซิตี้ ถลุงคู่แข่งครบ 100 ลูก กล่าวว่า "พูดกันตรงๆ เลยนะว่าผมผิดหวังกับรางวัลของพีเอฟเอ เพราะผมเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน ถึงกระนั้น รางวัลที่สำคัญที่สุดคือรางวัลของทีม นี่คือสิ่งที่เราย้ำเตือนกันเสมอ"
 
"ไม่ใช่แค่ผมที่มีลุ้นคว้ารางวัล  แต่ในทีมเรามีนักเตะหลายคนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้ เราต้องการคว้าแชมป์ ด้วยการเป็นทีมชั้นยอด นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง "เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์อะไรสักอย่างทุกฤดูกาล และสำหรับเรา ถ้วยลีกคัพถ้วยเดียวไม่พอหรอก"
 
"พรีเมียร์ลีกคือเป้าหมายของเราเสมอ และเราต้องปิดบัญชี เวสต์แฮม ให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งด้วยการมีแฟนบอลคอยหนุนหลังอยู่ เราทำได้แน่นอน เราทุ่มเทกันหนักมากในซีซั่นนี้ และถ้าหากเราไม่ได้แชมป์ ก็คงจะเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ทั้งกับเรา และแฟนบอล เราต้องทำให้สำเร็จให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »