ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต

ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต

Posted 09/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเสียใจที่ก่อเรื่องอื้อฉาวหลายต่อหลายครั้งในอดีต ซึ่งตอนนี้รู้สึกแล้วว่านั่นเป็นพฤติกรรมที่ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีต่อลูกของตนเอาเสียเลย จากการเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ที่เคยก่อเรื่องกัดคู่แข่งในสนามถึง 2 ครั้ง 2 ครา ทั้ง อ็อตมาน บัคคาล สมัยที่อยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ตอนที่อยู่กับ "เร้ด แมชีน" เมื่อฤดูกาลก่อน ได้กล่าวว่า "ในสายตาลูกๆ ผมต้องการที่จะเป็นคนดี เป็นพ่อที่ดี ซึ่งเป็นคนที่ทำให้พวกเขารู้สึกภาคภูมิใจ ผมรู้สึกละอายใจมากเกี่ยวกับความผิดพลาดที่ผมได้ทำลงไป ที่กัดคู่แข่งไปถึง 2 ครั้ง ต่อมาเมื่อคุณเริ่มคิดได้ว่าลูกของคุณจะได้เห็นภาพดังกล่าว มันก็ยิ่งทำให้คุณรู้สึกเจ็บปวดมากขึ้นไปอีก"

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยังยืนยันว่าตอนนี้ควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน และก็มั่นใจว่าเหตุการณ์เหล่านี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน โดยระบุต่อว่า "ตอนนี้ผมมีความนิ่งมากขึ้น และก็คิดมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่ผมจะทำ ผมทำมันเสมือนว่าเป็นหน้าที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน
  • สื่ออ้างเรือใบพร้อมกระชากโคลร่วมก๊วน
    สื่อระบุ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะร่วมวงไล่ล่าลายเซ็นของ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" คงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะเรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างก็สนใจอยากใช้บริการนักเตะเช่นกัน
  • มูโดนปรับเงินฐานประชดเปา
    เอฟเอ สั่งปรับเงิน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ทั้งหมด 10,000 ปอนด์ จากความผิดที่พูดประชดกรรมการ ไมค์ ดีน กับ ไมค์ ไรลี่ย์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินอาชีพ แถมยังไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ จากกรณีเข้าไปในบริเวณสนามแข่งด้วย
  • เอาหน่อยลูกพี่!เจิดกระตุ้นบีร็อดซื้อนักเตะเทพๆ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมไดนาโม ลิเวอร์พูล กระตุ้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ให้เสริมทัพผู้เล่นชั้นนำในซัมเมอร์นี้ ชี้ถ้านักเตะชุดนี้ยังเกาะกลุ่มกันไว้ แล้วได้แข้งเทพมาร่วมอีก รับรองอนาคต "หงส์แดง" กระฉูดแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »