ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับยังซาบซึ้งบุญคุณมอยส์ดึงร่วมทัพผี

มาต้ารับยังซาบซึ้งบุญคุณมอยส์ดึงร่วมทัพผี

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนฯ ยูไนเต็ด รับยังคงสำนึกในบุญคุณของ เดวิด มอยส์ ที่ดึงตัวเขาจาก เชลซี มาเล่นให้ทัพ "ผีแดง" ชี้ผิดหวังมากๆ ที่เห็น อดีตนายใหญ่เลือดวิสกี้ ต้องโดนปลด รับหากทีมเล่นดีกว่านี้เขาคงไม่ต้องตกงาน

 ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังคงรู้สึกสำนึกในบุญคุณของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ มาตลอด หลังจากที่นำตนมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยที่เขายังกุมบังเหียนอยู่

มอยส์ ซึ่งเข้ามารับงานแทน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และโดนสั่งปลดไปเรียบร้อยแล้วจากผลงานคุมทีมที่สุดแสนย่ำแย่ ได้ทุ่มเงินเป็นสถิติของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการดึงตัว มาต้า จาก เชลซี มาร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มาต้า แสดงความเห็นว่า "ตอนที่ผู้จัดการทีมต้องจากไป มันเป็นความรู้สึกที่สุดแสนเศร้าใจ นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ และเป็นความรู้สึกที่ต้องรับผิดชอบ ถ้าเราเล่นให้ดีกว่านี้ เขาคงจะไม่โดนไล่ออก แต่นั่นเป็นเรื่องทั่วไปที่เกิดขึ้น มันไม่จำเป็นต้องเน้นไปที่ผู้จัดการทีม ผมยังคงสำนึกบุญคุณ มอยส์ ที่นำผมมาเล่นที่นี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »