ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อตเด็ด! ดาราท้าแสงยูวี บิกินี่อาบแดด..สุดซี๊ด

ช็อตเด็ด! ดาราท้าแสงยูวี บิกินี่อาบแดด..สุดซี๊ด

Posted 10/05/2014 by Sanook

ฤดูร้อนบ้านเราปีนี้ ต้องยอมรับเลยว่า "ร้อนมาก..มาก" แค่นั่งอยู่เฉยๆ ก็เหงื่อไหลเป็นก๊อก แต่ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป คิมหันต์ใกล้ผ่านพ้นไป วัสสานะกำลังมาเยือน ขอส่งท้ายฤดูร้อนที่ร้อนระอุกับเหล่าบรรดาดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ปีนี้อากาศเป็นใจ ทำให้พวกเธอๆ ใส่ชุดว่ายน้ำออกไปเล่นน้ำดับร้อน... บางรายก็ใจกล้า วาดลีลานอนผึ่งรังสียูวี นอนท้าสู้แดดจัดจ้านของเมืองไทย มิน่า..เทรนด์ผิวสีแทนไม่เคยตกยุค แต่ว่า "ลีลาสู้ท้าแดด" ของใครจะแซ่บที่สุด คงต้องดูและตัดสินกันเอาเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊ฟซ่า น้ำตาตก ไม่พอใจปกแชะหวิว โป๊เกินงาม
    นักร้องสาว กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ น้ำตาตก! หลังไม่พอใจภาพบนปกนิตยสารแนวเซ็กซี่ชื่อดัง ที่เธอเพิ่งตัดสินใจถ่ายไปล่าสุดวางแผงไปแล้วเดือนนี้ เผยเป็นงานที่ตั้งใจมากและคาดหวังว่าจะออกมาดี แต่สุดท้ายภาพบนปกนั้นออกมาแรงเกินงาม เธอและคนใกล้ตัวไม่แฮปปี้ วอนอย่ามองว่าออกมาสร้างกระแสเพิ่มยอดขายหนังสือเล่มดังกล่าว จากนี้เข็ด คงวางมือแชะหวิวไปสักพักเลยจ้า...
  • สวยเชิ่ดใส่ “แก้ว จริญญา“ ได้หนุ่มรุ่นพี่ดามใจเรียบร้อยแล้ว
    เรียกได้ว่าหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องสาวหน้าใส "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี" สาวแก้วได้ออกมาอัพเดทให้ฟังว่า หลังจากที่หลบเลียแผลใจเพราะรักครั้งเก่าอยู่นาน ตอนนี้เธอก็ได้เริ่มต้นดูใจกับหนุ่มคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้สาวแก้วยังขอคงคอนเซปรักข้ามรุ่นเหมือนเดิมซะด้วย...
  • ''ฮันโซล'' โชว์อึ๋มกระหึ่มทั้งหาด
    ขาวผ่องอล่องฉ่องไปทั้งหาด ฮัน โซล นางแบบและพริตตี้สาวกิมจิ
  • โนบรา มด ณปภัช ใจถึงแหวกแจกอึ๋ม โป๊สุดในชีวิต
    ว๊าวววววว นักร้องสาว มด ณปภัช (โฟร์-มด) ใจถึง! โนบราแหวกอกลึกเวอร์ๆ โดยเจ้าตัวบอกสุดเขิน เพราะเป็นครั้งแรกที่ใส่ชุดออกงานโป๊ขนาดนี้ แต่ขอเลือกชุดที่สวยที่สุดเพื่อให้เกียรติงานเปิดช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ด้านคุณแม่ไฟเขียว ยันไม่เกี่ยวแต่งตัวแรงต้อนรับบทบาท โสเภณี ในละครเรื่อง แม้เลือกเกิดได้ นะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »