ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาฎิหาริย์ที่รอคอย!บีร็อดหวังมีจริงนำหงส์แชมป์

ปาฎิหาริย์ที่รอคอย!บีร็อดหวังมีจริงนำหงส์แชมป์

Posted 11/05/2014 by siamsport

 

ประกาศลั่นยังไม่ขอยกธงขาว! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อปาฎิหาริย์มีจริง แม้ยอมรับโอกาสปาดหน้า แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เหลือแค่ 5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นก็ตาม พร้อมชมลูกทีมมีพัฒนาการในการทำประตูดีขึ้นมากในฤดูกาลนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันยังไม่ยอมยกธงขาวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเชื่อว่าจะมีปาฎิหาริย์เกิดขึ้นกับเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ แม้ "หงส์แดง" มีโอกาสริบหรี่ที่จะแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

ลิเวอร์พูล ต้องเปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็เชียร์ให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก แมนฯ ซิตี้ เพราะเวลานี้ "หงส์แดง" มีคะแนนตาม "เรือใบสีฟ้า" อยู่ 2 แต้ม แถมผลต่างประตูได้เสียยังเป็นรองอยู่มากอีกต่างหาก

ร็อดเจอร์ส เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมเชื่อในปาฎิหาริย์หรือเปล่าน่ะเหรอ? ตลอดเลยแหละ แน่นอนมันยังไม่จบ การคาดหมายที่มีไปทั่วประเทศโดยไม่ได้ให้ความเคารพ เวสต์แฮม เลยก็คือ การคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะชนะแน่นอน"

"อย่างไรก็ตาม พวกเราสามารถทำงานของตัวเอง และหากเราทำได้ ผมก็จะมีความสุข เราจำเป็นต้องเอาชนะในเกมของเรา แล้วค่อยดูว่า เราจะจบตรงไหน เรามีโอกาส 5 เปอร์เซ็นต์ที่จะคว้าแชมป์ลีก เท่ากับตอนที่หลายคนบอกว่า เรามีโอกาสตอนเริ่มต้นฤดูกาล" นายใหญ่ถิ่น แอนฟิลด์ กล่าว

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังพูดถึงเรื่องที่ "หงส์แดง" ขาดอีกแค่ประตูเดียวก็จะทำได้ถึง 100 ลูกในฤดูกาลนี้ว่า "จำนวนประตูที่เราทำได้แสดงให้เห็นว่า ทีมนี้มีพัฒนาการตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จากที่เราเคยทำ 47 ประตูในซีซั่น 2011-12 จนมามีโอกาสทำถึง 100 ลูก นั่นแสดงให้เห็นถึงแง่บวกในเกมการเล่นและการสร้างสรรค์โอกาสของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผื่อใจอ่อน! ปูดราชันร่อน 60 ลป. ล่อหงส์คายซัวเรซก่อนบอลโลก
    รายงานล่าสุดเผยว่าฟลอเรนติโน เปเรซเตรียมสร้างกาแลคติกอสยุคสองด้วยการคว้าตัวหลุยส์ ซัวเรซมาผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับโรนัลโด้และแกเร็ธ เบลในช่วงก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น
  • ลูคัสหวังแคร์โรลล์ทุบเรือช่วยหงส์คว้าแชมป์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยจะส่งข้อความไปหา แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อขอร้องให้ช่วยบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง
  • ร็อดเจอร์สหวังดึงแข้งคุณภาพเสริมทัพ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล หวังดึงแข้งระดับคุณภาพเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันยังดีไม่พอที่จะประสบความสำเร็จ และไม่อาจเทียบชั้นได้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกล้มเรือส่งแชมป์ให้เจิด
    ทฤษฎีได้ ปฏิบัติล่ะ! แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม รับแบบไม่เม้มต้องการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปครอง เหตุเป็นถ้วยเดียวที่ "สตีวี่จี" ยังไม่เคยสัมผัส ลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วยังไง "ขุนค้อน" จะสร้างปาฏิหาริย์บุกไปโค่นถึงรังให้ดู แม้รับหนักแน่ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" เล่นในบ้านสุดเฉียบและกำลังมีฟอร์มที่ไหลลื่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »