ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยันไม่ผิดหวังตราหมีเสมอมาลาก้า

ซิเมโอเน่ยันไม่ผิดหวังตราหมีเสมอมาลาก้า

Posted 12/05/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด เปิดใจ ตนไม่ผิดหวังกับผลงานของลูกทีม ที่ทำได้แค่เสมอ มาลาก้า 1-1 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ ใครจะไปเชื่อว่า "ตราหมี" จะมีแต้มเหนือ บาร์ซ่า 3 คะแนน ก่อนเกมสุดท้ายที่ทั้งสองทีมต้องพบกันเพื่อตัดสินแชมป์ลีก ซีซั่นนี้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย ตนไม่ได้รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมทำได้เพียงแค่เสมอ มาลาก้า 1-1 ที่สนาม เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "ตราหมี" พยายามที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ แต่กลับกลายเป็นว่า พวกเขาโดนผู้มาเยือนยิงประตูนำไปก่อนจาก ซามูเอล การ์เซีย ในนาทีที่ 65 อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ ฮึดกลับมาตีเสมอได้จาก โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ นาทีที่ 74 จบเกมแบ่งแต้มกันไป

ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "ผมไม่ได้ผิดหวัง เพราะลูกทีมของผมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ ถ้าคุณบอกกับเราในช่วงต้นซีซั่นว่า เราจะเล่นเกมสุดท้ายที่ คัมป์ นู พร้อมกับข้อได้เปรียบที่เหนือกว่า บาร์เซโลน่า  3 คะแนน คงไม่มีใครเชื่อเรื่องนี้ ตอนนี้มันเหมือนกับเกมนัดชิงฯ ทุกๆ แมตช์ มีโอกาส 50-50 สำหรับทั้งสองทีม"

ทั้งนี้ แอต.มาดริด มี 89 คะแนน รั้งจ่าฝูง โดยทิ้งห่าง บาร์ซ่า 3 แต้ม ฉะนั้นในเกมสุดท้ายที่ทั้งสองทีมจะพบกันที่สนาม คัมป์ นู ทัพ "ตราหมี" ขอแค่เสมอ ก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝืดสนิท!บาร์ซ่าเจ๊าเอลเช่0-0ฉะหมีชี้แชมป์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปทำอะไร เอลเช่ ไม่ได้ เจ๊ากันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ยังมีลุ้นแชมป์นัดท้ายกับแอต.มาดริด หลังทีมตราหมี เก็บได้แต้มเดียวเหมือนกัน ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดรองสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557ฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดที่ 37 ฤดูกาล 2013-14วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557เอลเช่ 0 - 0 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่เอลเช่ ไม่แพ้ใครในการเปิดบ้าน 9 เกมหลังสุดใน...
  • เมสซี มั่นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้แม้ไม่เคยเป็นแชมป์บอลโลก
    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่าแม้เขาจะไม่สามารถพาทีมชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้เลย แต่เขาก็สามารถไปถึงตำแหน่งนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลได้
  • เป๊ปเป๋อ!ทำถาดแชมป์หล่นกระแทกพื้น
    ปโจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น คงจำความอับอายครั้งนี้ไปนานพอตัว เพราะในระหว่างฉลองแชมป์กับลูกทีมหลังจบเกมที่ชนะ สตุ๊ตการ์ท 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เขาเผลอทำถาดแชมป์ตกเฉยเลย เดชะบุญที่ดูเหมือนตัวถาดจะยังแข็งแรงพอจนไม่เสียหายอะไร
  • เมสซี่ลั่นตนเป็นตำนานได้แม้ไร้แชมป์โลก
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ประกาศก้อง ตนจะยังคงได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดต่อให้ไร้แชมป์ฟุตบอลโลกก็ตาม แต่รับอยากได้แชมป์โลกมาประดับบารมีเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »