ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีแสบ!ป้ายเย้ยหงส์ชวดแชมป์โผล่เหนือแอนฟิลด์

แฟนผีแสบ!ป้ายเย้ยหงส์ชวดแชมป์โผล่เหนือแอนฟิลด์

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง โชว์ความแสบ เอาป้าย "ยูไนเต็ด 20 - เจอร์ราร์ด 0 !" มาผูกติดกับเครื่องบิน แล้วให้มันบินโฉบเหนือ แอนฟิลด์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่เป็นหนที่ 2 ที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลมาผูกกับเครื่องบิน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เยาะเย้ย ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ ด้วยการจ้างให้เครื่องบินผูกป้ายข้อความล้อเลียนการที่ "หงส์แดง" ชวดแชมป์ลีก แล้วให้มาบินอยู่เหนือ แอนฟิลด์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้าที่เกมนัดดังกล่าวจะเปิดฉากขึ้นนั้น มีเครื่องบินลำหนึ่งปรากฎตัวบนน่านฟ้าของ แอนฟิลด์ โดยมีป้ายข้อความที่เขียนว่า "ยูไนเต็ด 20 - เจอร์ราร์ด 0 !" (United 20 - Gerrard 0) ถูกผูกติดอยู่ด้วย ซึ่งนี่เป็นการสื่อถึงเรื่องที่ว่า "ปีศาจแดง" ได้แชมป์ลีกสูงสุดไปแล้วถึง 20 สมัย ขณะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้สัมผัสกับความสำเร็จแบบนั้นเลย ก่อนจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เมื่อเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง

ทั้งนี้ นี่นับเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้ ที่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลผูกติดกับเครื่องบิน หลังก่อนหน้านี้ "เร้ด อาร์มี่" กลุ่มหนึ่ง เคยให้เครื่องบินซึ่งมีป้ายข้อความว่า "วรองวัน - มอยส์ เอาท์" (WRONG ONE - MOYES OUT แปลว่าคนที่ไม่ใช่ - มอยส์ออกไป) ถูกผูกติดอยู่ มาบินโฉบเหนือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ แอสตัน วิลล่า 4-1 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการขับไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือว่างงานชาวสกอตต์มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »