ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีเชื่อหงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง

สตีวี่จีเชื่อหงส์จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง

Posted 12/05/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อหาก "หงส์แดง" ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ได้ต่อไป พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง พร้อมรับสุดเจ็บปวดที่ชวดนำความสำเร็จคืนสู่แอนฟิลด์ในรอบ 24 ปี แต่โคตรแมนแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้แชมป์ เพราะโชว์ฟอร์มได้สุดยอดตลอด 38 เกม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อทัพ "หงส์แดง" จะกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับทุกๆ คนเจ็บปวดที่สุดหลังจากที่ชวดคว้าแชมป์ลีกในรอบ 24 ปีให้กับทีม

ลูกทีมของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในเกมนัดสุดท้ายอย่างไรก็ตาม ชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ไม่เพียงพอที่จะทำได้เนื่องจาก  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดครองแชมป์ไปได้อย่างยิ่งใหญ่

 เจอร์ราร์ด แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "ผมพยายามมาตลอดจนตอนนี้ผมอายุ 33 ปีแล้วถึงได้พบกับประสบการณ์แบบนี้ มันเป็นการลุ้นแชมป์ที่สุดยอดมากๆ ขุมกำลังชุดนี้ยังหนุ่ม และนี่เป็นประสบการณ์ที่ทุกๆ คนได้รับจากการพลิกไปพลิกมาในการลุ้นแชมป์ซึ่งมีความสำคัญมากๆ"

"ผมเชื่อว่าแชมป์มันไม่ได้ไกลเกินเอื้อมถ้าเรายังคงสร้างผลงานเหมือนอย่างที่เราทำในฤดูกาลนี้ต่อไป ถ้าเราเพิ่มศักยภาพให้ทีมชุดนี้ และมีขุมกำลังที่เหมาะสมทุกตำแหน่งเราก็สามารถมีลุ้นแชมป์ได้อีก มีหลายๆ สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปที่นี่ แฟนบอลรู้เรื่องนั้น และนักเตะก็เช่นกัน เราต้องแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะพวกเขาทำได้ดีตลอด 38 แมต์ ดังนั้นของแสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย "

จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดการคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ เกิดขึ้นในแมตช์ที่พวกเขาแพ้ เชลซี 0-2 จากนั้นก็เสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 ทั้งๆ ที่นำไปก่อน 3-0 โดย กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเจ็บปวดมากๆ ที่ไม่สามารถนำความสำเร็จสู่ถิ่นแอนฟิลด์ "เราทุกคนผิดหวังมากๆ โดยส่วนตัวแล้วมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนบอลของเรา พวกเขายอดเยี่ยมมากแต่เราไม่สามารถหดหู่ใจได้ เพราะนี่เป็นซีซั่นที่ดีเยี่ยม เราต้องกลับมาให้ได้ในปีหน้า และพยายามทำให้ดีขึ้นกว่านี้"

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าการจบท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายแรกของทีม และถึงจะพลาดแชมป์แต่พวกเขาก็มีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จ "(แชมเปี้ยนส์ ลีก) เป็นเป้าหมายของเรา แต่ถ้ามีใครบอกกับผมว่าเราจะได้ลุ้นแชมป์ในวันสุดท้ายไหม ผมคงไม่เชื่อพวกเขาหรอก"

 "เป้าหมายของเราก็คือการจบท็อปโฟร์ แต่หลังจากที่เก็บชัยชนะติดต่อกัน 11 แมตช์ เราก็รู้สึกเชื่อมั่นนิดหน่อย และเราก็เริ่มที่จะฝันถึงความสำเร็จ เรามีทั้งช่วงเวลาที่โชคดีและโชคร้าย แต่ถ้า 1 คะแนนกับ คริสตัล พาเลซ หรือ 3 แต้มในวันนี้ที่เราได้ทำให้เราได้อยู่ในท็อปโฟร์ ตอนนี้เราควรจะได้เฉลิมฉลองในช่วงหลายๆ สัปดาห์" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีแสบ!ป้ายเย้ยหงส์ชวดแชมป์โผล่เหนือแอนฟิลด์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง โชว์ความแสบ เอาป้าย "ยูไนเต็ด 20 - เจอร์ราร์ด 0 !" มาผูกติดกับเครื่องบิน แล้วให้มันบินโฉบเหนือ แอนฟิลด์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่เป็นหนที่ 2 ที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลมาผูกกับเครื่องบิน
  • ลิเวอร์พูล 2:1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    เรียกได้ว่าเกมนี้ไม่มีรายชื่อของผู้เล่นฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ทำประตูเลย เพราะทั้งสามลูกเป็นประตูจากผู้เล่นฝั่งลิเวอร์พูลทั้งหมด เริ่มจากครึ่งแรกในช่วงต้นเกม มาร์ติน สเคอร์เทล ทำเข้าประตูตัวเอง แต่ในนาทีที่ 62 กัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดฟรีคิกให้ แอ็กเกอร์ และ สเตอร์ริดจ์ ทำประตูพลิกขึ้นนำ เอาชนะได้สำเร็จ แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ แต่ถึงอย่างไรทัพหงส์แดงก็ทำดีที่สุดแล้วในส่วนของตนเอง คือเอาชนะให้ได้ แต่โชคชะตาฟ้าดินกลั่นแกล้ง สิ่งที่ลิเวอร์พูลคาดหวังให้ เวสแฮมต์ บุกมาเอาชนะ
  • หงส์จบรองแชมป์!เฉือนหวิวสาลิกานัดปิด2-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนหวิว "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล หวุดหวิด 2-1 เก็บสามคะแนนได้ตามเป้า แต่ไม่เพียงพอได้แชมป์ หลัง แมนฯซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม เข้าป้ายแชมป์ไปแทน ส่วน ลิเวอร์พูล จบฤดูกาลด้วยอันดับสอง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม 2557ลิเวอร์พูล 2-1 นิวคาสเซิ่ลสนาม : แอนฟิลด์"หงส์แ...
  • รางวัลปลอบใจ! พาร์ดิวยกหงส์คือทีมแห่งปีแม้มือเปล่า
    บอสใหญ่ของทีมสาลิกา ยกย่อง ทีมของบีร็อดว่าสมควรคว้ารางวัลสโมสรยอดเยี่ยมแม้สุดท้ายจะไม้ได้แชมป์ลีกไปครองก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »