ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชือร์เล่โวซีซั่นหน้าเชลซีจะแกร่งกว่าเดิม

เชือร์เล่โวซีซั่นหน้าเชลซีจะแกร่งกว่าเดิม

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

อันเดร เชือร์เล่ ปีกตัวเก่ง เชลซี ประกาศกร้าว "สิงห์บลูส์" จะแกร่งขึ้นอีกในซีซั่นหน้า รับผิดหวังที่วืดแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นที่ผ่านมา

อันเดร เชือร์เล่ ปีกจอมเทคนิคชาวเยอรมันของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ฤดูกาลหน้าต้นสังกัดของตนจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน หลังจากที่ประสบความล้มเหลวทุกรายการในฤดูกาลทื่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ปิดฉากในลีกด้วยการคว้าอันดับ 3 ส่วนในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น พวกเขาสามารถไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ก็ถูก แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เขี่ยร่วงด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1 และถึงแม้เจอฤดูกาลที่น่าผิดหวัง แต่ เชือร์เล่ เชื่อว่า เชลซี จะน่ากลัวกว่าเดิมในซีซั่นหน้า

 "มันสำคัญมากๆ ที่ปิดฤดูกาลอย่างสวยงาม (บุกชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา) เราสามารถเก็บชัยชนะฝากแฟนๆ เป็นการเปิดท้ายก่อนพักเบรกในช่วงซัมเมอร์ จริงๆ แล้วเราต้องการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก เราใกล้เคียงมากๆ แล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้อะไรเลย แต่ผมมั่นใจว่า เราจะกลับมาแกร่งมากๆ ในซีซั่นหน้า" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!สิงห์บรรลุข้อตกลงดึงคอสต้าแล้ว
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงค่าตัวในการซื้อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเนื้อหอม เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ แต่งานนี้ทั้งสองสโมสรยังไม่รีบประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าจะถึงเดือนมิ.ย.
  • เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4
    ซีซั่น2013-14จบไปหมาดๆ โครัลบริษัทพูลชื่อดังเมืองผู้ดรอย่าง โครัลเปิดยั่วน้ำลายคอเสี่ยงโชคยก"เรือใบ" แมนฯซิตี้ยังเป็นเต็งจ๋าป้องกันแชมป์ได้แน่ ขณะที่เชลซีรั้งเต็ง 2 ตามมาด้วย"หงส์แดง" ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3
  • แอชโคลยันอำลาทีมชาติอังกฤษหลังโดนมองข้าม
    แอชลี่ย์ โคล กองหลัง เชลซี ยัน ตนโบกมือลาทีมชาติอังกฤษแล้ว หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ระบุ จะให้ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เป็นตัวหลักในทัพ "สิงโตคำราม" พร้อมระบุ ขออวยพรให้ทีมชาติประสบความสำเร็จในอนาคต
  • มูยันตอร์เรสยังอยู่ในแผนทำทีมซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน จะยังอยู่กับทีมต่อไป เผย ตนชื่นชอบสไตล์ของ ตอร์เรส มากๆ พร้อมระบุ แม้จะอยากได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม แต่ตนก็ไม่ได้มีความจำเป็นต้องขายใครออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »