ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คางาวะเผยรู้ข่าวติดทีมชาติจากแอร์โฮสเตส

คางาวะเผยรู้ข่าวติดทีมชาติจากแอร์โฮสเตส

Posted 13/05/2014 by siamsport

ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยทราบข่าวติดทีมชาติญี่ปุ่นไปลุยบอลโลก จากแอร์โฮสเตสบนฟากฟ้าระหว่างเดินทางกลับแผ่นดินเกิด ยันจะโชว์ฟอร์มเก่งช่วยทัพซามูไร เค้นผลงานสุดเจ๋งที่แดนแซมบ้าให้ได้

ชินจิ คางาวะ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า แอร์โฮสเตส เป็นคนแจ้งว่าถูก อัลแบร์โต้ ซัคเคโรนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติญี่ปุ่น เรียกติดทีมชาติเป็น 1 ใน 23 ขุนพลชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน - 13 กรกฎาคมนี้
 
เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี กล่าวผ่าน เกียวโด สำนักข่าวในบ้านเกิด หลังเดินทางถึงกรุงโตเกียวเมื่อวันจันทร์ว่า "มันไม่ได้มีการประกาศบนเครื่องบิน แต่แอร์โฮสเตสให้ผมดูข้อความในมือถือ ผมค่อนข้างโล่งใจมากทีเดียว แต่การเป็นส่วนหนึ่งของทีมไม่ใช่เป้าหมายของผม เป้าหมายของผมคือการทำผลการแข่งขันให้ดี"
 
"ผมมีประสบการณ์เล่นในยุโรปมา 4 ปีแล้ว โดยเฉพาะในปีนี้ ผมเคยคว้าแชมป์ลีกมา 3 ปีก่อนหน้านี้ แต่ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนผู้จัดการทีม (เดวิด มอยส์) จนทำให้ต้องเจอเหตุการณ์ยากลำบากหลายอย่าง แต่ผมคิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมในการเจอเรื่องที่ดีและแย่ในการเล่นเกมระดับท็อปของยุโรป"
 
"มีหลายครั้งที่ผมคิดว่าตัวเองหมดแรงจูงใจ และผมแค่คิดว่าต้องเชื่อมั่นในตนเอง ถึงสุดท้ายจะเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังเพราะผมยิงไม่ได้เลยสักประตูก็ตาม แต่ผมก็ไม่เคยขี้เกียจทั้งในการฝึกซ้อมหรือในเกมเลยแม้แต่น้อย"
 
นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังตั้งเป้านำทัพซามูไรทำผลงานให้ดีตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ที่มี ไอวอรี่โคสต์, โคลอมเบีย และ กรีซ เป็นเพื่อนร่วมกลุ่ม ซี หลังถูก ทาเคชิ โอคาดะ กุนซือคนก่อน เมินเรียกติดทีมไปเล่น เวิลด์ คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อ 4 ปีก่อน
 
"ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เป้าหมายของผมคือการติดทีมไป บราซิล ด้วย และผมคิดว่าการที่ผมมาอยู่ตรงนี้ได้เป็นเพราะผมต่อสู้และเชื่อมั่นในตนเอง การได้เล่นฟุตบอลโลกคือความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ผมไม่ได้ไปที่นั่นเพียงแค่เล่นสนุกๆ เท่านั้น ผมต้องการทำผลงานให้ดีด้วย"
 
"สำหรับทีมแล้ว ผมคิดว่าเกมแรกของเราที่จะพบกับ ไอวอรี่โคสต์ นั้นสำคัญมาก แน่นอนว่าเรามีศักยภาพพอที่จะสามารถคว้าแชมป์ได้ แต่นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่คุณจะพูดแบบนั้นได้ และผมต้องการมีสมาธิในเกมกับ ไอวอรี่โคสต์ ก่อน" คางาวะ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอผีแบโผขุนพลลุยบอลโลก-เอโต้นำทัพ
    โฟลเคอร์ ฟิงเค่ กุนซือทีมชาติแคเมอรูน เปิดเผยรายชื่อ 28 แข้งในเบื้องต้น และตัวสแตนด์บายอีก 2 ราย ในการลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 แล้ว โดยมี ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋าติดทีมด้วยตามคาด
  • เดมพ์ซี่ย์,โดโนแวนนำทัพมะกันเก็บตัวบอลโลก30คน
    คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ และ แลนดอน โดโนแวน สองดาวเตะทีมชาติสหรัฐฯ นำทัพติดโผชุดเก็บตัวเบื้องต้น 30 คน สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 ขณะที่ จูเลี่ยน กรีน ดาวรุ่งจาก บาเยิร์น มิวนิค มีชื่อติดมาด้วยเช่นกัน แต่ เอ็ดดี้ จอห์นสัน กองหน้าขาประจำ กลับต้องหลุดโผไป
  • คางาวะนำทัพ!ญี่ปุ่นแบโผ23แข้งชุดลุยบอลโลก
    ทีมชาติญี่ปุ่น แบโผรายชื่อ 23 ขุนพลเลือดซามูไร ชุดลุยบอลโลก 2014 ออกมาแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นำทัพโดยบรรดาดาวดังอย่าง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็ก อินเตอร์ มิลาน, เคซึเกะ ฮอนดะ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน และ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เป็นทางการ!สิงโตคำรามแบโผ23แข้งบู๊บอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่นเบื้องต้น และ 7 ผู้เล่นที่รอคอยโอกาสในกรณีฉุกเฉิน สำหรับการทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ระหว่างวันที่ 12 มิ.ย.-13 ก.ค.นี้ ที่ประเทศบราซิล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีรายนามดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »