ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้

สื่อคาดมาดริดโละเบนเซม่าซัมเมอร์นี้

Posted 13/05/2014 by siamsport

สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมติดป้ายขาย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์แมน ออกไปจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ คาดหวังได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ กับการมีทีมอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ มิเช่นนั้นก็อาจจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวดัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ร่วมทีม

เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะได้ค่าตัวไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท)
 
ก่อนหน้านี้ เบนเซม่า วัย 26 ปี ซึ่งเหลือสัญญาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" อีก 1 ปี นั้น เคยได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวร่วมทีม แต่ล่าสุดสื่อเชื่อกันว่า เรอัล อาจจะเสนอ ดาวเตะรายนี้ ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวกับ หลุยส์ ซัวเรซ สุดยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย
 
ทั้งนี้ เบนเซม่า ที่ยิงได้ถึง 23 ประตูให้กับ มาดริด ฤดูกาลนี้ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญนำพาทีมทะลุเข้าชิงชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นผลสำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซดาวยิง-เจิดจอมแอสซิสต์-ซาบาเลต้าเจ้าใบเหลือง
    ปิดฉากลงเป็นที่เรียบ ร้อยแล้วสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษจึงนำเสนอสถิติต่างๆมาให้ติดตามซึ่งดูจากภาพรวมแล้วเห็นว่าเป็นเรื่อง น่าเสียดายที่ลิเวอร์พูลเจ้าของสถิติไม่แพ้ใคร16นัดติดและชนะต่อเนื่องมาก ที่สุด 11 นัดต้องพลาดแชมป์และไม่แปลกใจทำไมฟูแล่มจึงตกชั้น
  • น้าซาร์ฟันธง! อนาคตกูร์ตัวส์ยอดโกลระดับโลก
    อดีตมือกาวปีศาจแดงการันตีว่า ผู้รักษาประตูรุ่นหลานของทีมตราหมีจะเป็นนายทวารที่ดีระดับโลกแน่นอนในอนาคต เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านจอมเซฟของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแอตเลติโก มาดริด จะเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกแน่นอนในอนาคต
  • จบ12ปี!ริโอยันโบกมือลาผีแดงซัมเมอร์นี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันตนจะโบกมืออำลาต้นสังกัดแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ "ผีแดง" สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ระบุจะไม่มีวันลืมเลือนทุกๆ เรื่องในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดไป
  • โกย99ล.ปอนด์!หงส์ฟันรายได้มากสุดพรีเมียร์ฯ
    ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่โกยรายได้ไปมากที่สุดในซีซั่น 2013-14 ด้วยจำนวน 99 ล้านปอนด์ มากกว่าทีมแชมป์อย่าง แมนฯ ซิตี้ 1 ล้านปอนด์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำเงินได้ดีเมื่อกวาดไป 91 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »