ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชเสือใต้หนุนฟานกัลเหมาะคุมผี

โค้ชเสือใต้หนุนฟานกัลเหมาะคุมผี

Posted 13/05/2014 by siamsport

 

เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นโค้ชชั้นยอด ที่เหมาะสมที่จะคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ ฟาน กัล ดึงตัวจากทีมชุดสอง ขึ้นมาช่วยงานในทีม "เสือใต้" ชุดใหญ่
 
เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค สนับสนุน หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเหมาะสมที่สุดที่จะเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยมีโอกาสร่วมงานกันสมัยอยู่กับทีม "เสือใต้" โดยยกย่อง ฟาน กัล ว่า "เป็นโค้ชชั้นยอด" ที่จะนำ "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง
 
เกอร์ลันด์ ปัจจุบันเป็นโค้ชเบื้องหลังความสำเร็จของ "เสือใต้" ที่ตอนนี้มี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพ ซึ่งได้ดีทุกวันนี้ ฟาน กัล มีส่วน เพราะเป็นคนไปดึงเขามาจากทีมชุดสอง มาทำงานในทีมชุดใหญ่ สมัยที่ ฟาน กัล คุมทีม ทำให้ เกอร์ลันด์ พลอยตื่นเต้นไปกับข่าวที่ว่าเจ้านายเก่า จะได้เป็นโค้ชของหนึ่งในทีมยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป
 
"หลุยส์ ฟาน กัล เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ ที่ผมเคยร่วมงานด้วยอย่างวิเศษที่ บาเยิร์น เขาจะเป็นยอดโค้ชของยูไนเต็ด โค้ชที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และสามารถประมวลสิ่งที่อยู่ในหัวออกมาได้อย่างถูกต้อง ผมตื่นเต้นกับการจะได้เห็นเขากลับมาทำงานอีกครั้ง ทุกวันนี้ผมก็ยังติดต่อกับเขาอยู่บ้าง" สตาฟฟ์โค้ชเสือใต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »