ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่เปรยโบกมือลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

มาสเคราโน่เปรยโบกมือลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

Posted 13/05/2014 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แบะท่าย้ายหนีทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซีซั่นนี้ สิ้นสุดลง หลังเปรยอาจลงเล่นเกมฉะแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ เป็นเกมสุดท้าย พร้อมหวังปิดฉากสวยด้วยการเก็บชัยและคว้าแชมป์มาครอบครองให้จงได้

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ เป็นแมตช์อำลาถิ่น คัมป์ นู
 
มาสเคราโน่ วัย 29 ปี ที่ลงสนามให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปทั้งหมด 27 นัดในลีกฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "มันคงจะเป็นเกมที่ดีในนัดพบกับ แอตเลติโก มาดริด สำหรับพวกเราบางคน มันก็อาจจะเป็นเกมสุดท้ายที่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการคว้าชัยชนะ จึงเป็นแนวทางที่ดีที่สุดที่แทนคำบอกลา"
 
ทั้งนี้ มาสเคราโน่ ย้ายมาอยู่ "บาร์ซ่า" ในปี 2010 หลังใช้เวลา 3 ปีกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่นั้นเขาก็ลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำประจำแดนกระทิงดุ ไปทั้งหมด 110 นัด และก็จำเป็นต้องปรับตัวกับบทบาทใหม่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »