ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจ้องฮุมเมิ่ลส์-อินดี้ยืนคู่เซนเตอร์ปีหน้า

ผีจ้องฮุมเมิ่ลส์-อินดี้ยืนคู่เซนเตอร์ปีหน้า

Posted 14/05/2014 by siamsport

 

"เดอะ มิร์เรอร์" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งสร้างคู่ขวัญเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่ใหม่ในปีหน้า ด้วยการทุ่มงินซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังเยอรมัน ของ ดอร์ทมุนด์ มาเล่นกับ บรูโน่ มาตินส์ อินดี้ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนูร์ด ที่เป็นขุนพลตัวหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยกเครื่องแนวรับด้วยคู่เซนเตอร์ตัวใหม่ต่างสัญชาติ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ ปราการหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนูร์ด และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวแกร่งทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
 
ยูไนเต็ด มีปัญหาพอสมควรในแนวรับ เมื่อมี ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศสคนเดียว ที่เล่นสม่ำเสมอ นอกนั้นผลัดกันเจ็บถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็น เนมานย่า วิดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง, ฟิล โจนส์ และ ราฟาเอล ดา ซิลวา
 
ขณะเดียวกัน ตอนนี้ก็ยืนยันแล้วว่า วิดิช จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ส่วน ริโอ ไม่ได้สัญญาใหม่ และ เอวร่า ที่หมดสัญญา ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเอายังไงจึงมีคาดหมายว่า ยูไนเต็ด จะยกเครื่องรับ และในส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ แม้จะมี 3 คนคือ โจนส์, สมอลลิ่ง และ อีแวนส์ แต่ชื่อนักเตะคนอื่นถูกยกขึ้นมา
 
กระแสข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด อาจสร้างคู่เซนเตอร์ "วิดิช-ริโอ" คู่ใหม่ ด้วย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังอินทรีเหล็ก ของ ดอร์ทมุนด์ ที่จะมีคู่ขาเป็น บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังวัย 22 ปี ของ เฟเยนูร์ด ขุนพลตัวหลักในทีม "อัศวินสีส้ม" ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ลงเล่นทีมชาติ 22 นัด และเป็นกำลังสำคัญในการเล่นฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไง!ฟานกัลปฏิเสธคุยเรื่องคุมผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ปฏิเสธคุยเรื่องโอกาสนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ระบุตอนนี้ยังไม่รู้เรื่องอนาคต เพราะต้องการอยู่กับปัจจุบันในการนำทัพ "อัศวินสีส้ม" ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่บราซิล
  • ไนกี้จับรูนสอนวิธีทำลายแท็กติกป้องกันแบบ "รถบัส"
    จากกลยุทธ์เน้นการปกป้องแบบเต็มสูบที่ยอดกุนซือมาดกวนของเชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นำมาใช้เพื่อต้องการผลการแข่งขัน จนกลายเป็นกระแสแท็กติก "รถบัส" ในโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ อย่าง "ไนกี้" จึงไม่รอช้าที่จะผลิตโฆษณาตัวใหม่ที่มีความเกี่ยวข้องกระแสฟีเวอร์ดังกล่าว โดยพระเอกในแอดชิ้นนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน เค้าคนนั้นคือ เวย์น รูนีย์ ยอดดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นเอง
  • อาร์วีพีรับเสียใจเห็นมอยส์ถูกตะเพิด ทั้งที่ทุ่มเทเต็มที่เสมอ
    ดาวยิงชาวดัตช์ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจที่กุนซือชาวสก็อตต้องถูกไล่ออกทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าอดีตเจ้านายพยายามอย่างหนักตลอดเวลาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกเสียใจเหมือนกันที่เดวิด มอยส์ต้องถูกบอร์ดบริหารของทีมปลดทั้งที่ทำงานไปได้เพียง 10 เดือนเท่านั้น
  • มาต้ารับภูมิใจมีโอกาสเล่นเคียงข้างวิดิช
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รู้สึกภูมิใจและโชคดีมากที่มีโอกาสทันเล่นกับ เนมานย่า วิดิช กัปตันทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนจะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ พร้อมอวยพรให้ปราการหลังชาวเซอร์เบียประสบความสำเร็จ และอยู่ค้าแข้งไปอีกหลายปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »