ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซึ้ง!บัลเดสกล่าวอำลาขอบคุณโค้ชที่เคยร่วมงาน

ซึ้ง!บัลเดสกล่าวอำลาขอบคุณโค้ชที่เคยร่วมงาน

Posted 15/05/2014 by siamsport

น้ำตาจะไหล! บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกปากขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ และโค้ชทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาตอลอด ก่อนโบกมืออำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้ รับสุดซึ้ง ตีโต้ บีลาโนบา คอย สั่งสอนการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนาม

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวคำสรรเสริญ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ และโค้ชทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย รวมทั้งคำอำลาอย่างสุดซึ้งถึงแฟนบอล หลังกำลังจะได้ฤกษ์ย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู เมื่อจบฤดูกาลนี้อยู่รอมร่อ เพื่อแสวงหาความท้าทายกับต้นสังกัดใหม่ต่อไปในภายภาคหน้า

จอมหนึบชาวสแปนิช วัย 32 ปี กล่าวผ่านจดหมายอำลาของตนเองว่า "ขอบคุณ ฟาน กัล สำหรับการสนับสนุน และทุกสิ่งที่เขาเห็นในตัวผม เขาเริ่มสร้างประวัติศาสตร์นี้ให้ บาร์ซ่า ซึ่งผมได้รับโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของมัน ขอบคุณ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ที่ให้ความเชื่อมั่นที่จำเป็นกับผม และช่วยให้ผมประสบความสำเร็จ ให้สองมือของผมได้ชูถ้วยยูโรเปี้ยน คัพ ในปารีส ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมเป็นหนี้บุญคุณสำหรับส่วนชีวิตที่เหลือของผมจริงๆ"

นอกจากนี้ บัลเดส ยังกล่าวขอบคุณถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ช บาเยิร์น มิวนิค สำหรับคำแนะนำและการสนับสนุนมาตลอด และยังขอบคุณ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เสียชีวิตเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ขอบคุณครับ ตีโต้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ผมขอบคุณที่พร่ำสอนพวกเรา ไม่ใช่เพียงแค่แนวทางที่จะทำให้ทีมชนะ แต่ยังรวมไปถึงความแข็งแกร่ง และคุณสมบัติที่จำเป็นในการเผชิญหน้ากับชีวิต"

ทั้งนี้ บัลเดส มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าฉีกขาด เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติสเปนสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน -13 กรกฎาคมนี้ แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลีกอุทิศให้ตีโต้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมจำเป็นต้องเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด และคว้าแชมป์ลา ลีกา ในวันเสาร์นี้ให้ได้ อย่างน้อยก็เพื่ออุทิศให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ แม้ไม่รู้ว่าแชมป์นี้จะช่วยชดเชยผลงานภาพรวมอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ แต่ก็ชื่นชมทัพ "ตราหมี" ที่ทำผลงานสุดยอดจนมีลุ้นทั้งแชมป์ลีกและถ้วยยุโรป
  • ปธ.ตราหมีมั่นใจกูร์กตัวส์ไม่ไปบาร์ซ่าแน่
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ หัวเรือใหญ่ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวจอมหนึบ จะไม่ย้ายไปเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้าแน่นอน แต่จะได้อยู่ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไปหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • บาร์ซ่าทุ่ม1,680ล้านดึงหลุยซ์อุดรั่ว
    “เจ้าบุญทุ่ม”บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่บนศึกลูกหนังลาลี กา สเปน เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านยูโร(ราว 1,680 ล้านบาท)เพื่อใช้กระชาก ดาวิด หลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลี่ยนของทีม”สิงห์บูลส์”เชลซี เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อัลเวสจี้แข้งบาร์ซ่าทุ่มสุดตัวสยบตราหมี
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า กำชับเพื่อนๆ ทุ่มเต็มร้อยเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมกับ แอต. มาดริด วันเสาร์นี้ ระบุตอนนี้ทีมตนกำลังพุ่งสมาธิไปที่เกมนี้อย่างเดียวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »