ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยันแล้ว!ชุดเยือนใหม่หงส์สีเหลืองอร่าม

ยันแล้ว!ชุดเยือนใหม่หงส์สีเหลืองอร่าม

Posted 15/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือนในซีซั่นหน้าแล้ว โดยเป็นสีเหลืองแบบเดียวกับที่มีภาพหลุดออกมา ซึ่ง "หงส์แดง" ระบุ ชุดแข่งตัวนี้ใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้นักเตะสามารถเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยชุดเยือนแบบใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2014-15 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นโทนสีเหลืองสดใส ตามที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้

นอกจากจะใช้สีเหลืองเป็นโทนหลักทั้งตรงเสื้อและกางเกงแล้วนั้น มันยังมีเส้นสีแดงลากยาวบริเวณไหปลาร้าและบริเวณด้านข้างตรงเอวทั้ง 2 ฝั่ง รวมทั้งตรงปลายแขนทั้ง 2 ด้านอีกด้วย ขณะที่ "สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด" ธนาคารดังในแดนผู้ดี ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเหมือนเดิม และยังเป็นผลงานของ วอริเออร์ แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกันเหมือนเดิมเช่นกัน

ทั้งนี้ "หงส์แดง" กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า ชุดแข่งตัวนี้ใช้เทคโนโลยีชั้นยอด ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเล่นได้ดีกว่าเดิม โดย ลิเวอร์พูล เคยประสบความสำเร็จในชุดสีเหลืองมาแล้ว ในตอนที่ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2000-01 ที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อประรื่น!ซัวเรซยันไม่คิดทิ้งหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก เดอะ ค็อป โล่งใจ หลังยืนยันไม่เคยมีความคิดที่จะฉีกสัญญากับต้นสังกัดเพื่อไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตามที่ตกเป็นข่าว ระบุเรื่องราวเหล่านี้เป็นเพียงข่าวลือจากสื่อเท่านั้น
  • แสบไม่เลิก! แฟนผีจ้างเครื่องบินล้อเจิดถึงไอร์แลนด์
    เรด อาร์มียังคงไม่เลิกล้อกัปตันทีมลิเวอร์พูลหลังล่าสุดส่งเครื่องบิน บินไปถึงประเทศไอร์แลนด์เพื่อเปรียบเทียบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกระหว่างไร อัน กิ๊กส์กับสตีเวน เจอร์ราร์ด
  • งูจ้องสอยคาซานิคลิชจากเจ้าสัวน้อย
    อินเตอร์ มิลาน เริ่มเดินเครื่องถก ฟูแล่ม เรื่องคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ คาซานิคลิช มิดฟิลด์ชาวสวีดิช ร่วมก๊วนแล้ว พร้อมความหวังที่จะได้เข้ามาเสริมแกร่งในราคาที่ถูกแสนถูกด้วย เหตุ "เจ้าสัวน้อย" จำเป็นต้องโละสตาร์ดังทิ้งเพื่อลดค่าใช้จ่าย ต่อจากการตกลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า
  • กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ
    ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เมินการติดต่อจากทาง เรอัล มาดริด ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการหัวหอกฝีเท้าดีไปล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »