ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า

กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า

Posted 15/05/2014 by siamsport

สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ามีแผนที่จะปฏิเสธการย้ายกลับไปอยู่กับ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะตัวเขามีความปรารถนาที่จะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกสโมสรในลีกกระทิงดุ

นายทวารทีมชาติเบลเยียม ย้ายจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มาอยู่กับ "ตราหมี" ด้วยสัญญายืมตัวในช่วง 3 ฤดูกาลหลัง แต่อนาคตระยะยาวของเขาก็ยังคงไม่มีความชัดเจน โดยล่าสุดก็มีรายงานข่าวระบุว่าเจ้าตัวเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับการโดนปล่อยตัวแล้ว และก็เตรียมที่จะบอกปัดขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก
 
แต่อย่างไรก็ดีสื่อหลายสำนักต่างเชื่อกันว่าโอกาสที่ กูร์กตัวส์ จะสมหวังได้ย้ายไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" มีความเป็นไปได้ค่อนข้างจะน้อยมาก เนื่องจากคาดกันว่า อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา "บาร์ซ่า" น่าจะอยากได้ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบดาวรุ่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เข้ามาทดแทน บิคตอร์ บัลเดส มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลัลลานาผิดหวังอ.โคลถูกเมินเรียกติดทัพสิงโต
    อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน รับผิดหวังที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ไม่ได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ช "ทรี ไลอ้อนส์" เลือกที่จะใช้บริการแข้งดาวรุ่งมากกว่า
  • ยังไง?!คอสต้าปัดข่าวโอเคซบเชลซี
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวดัง แอต. มาดริด ออกโรงแก้ข่าวเรื่องตกลงย้ายซบ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย แจงแค่คนลือกันไปเท่านั้น
  • ซึ้ง!บัลเดสกล่าวอำลาขอบคุณโค้ชที่เคยร่วมงาน
    น้ำตาจะไหล! บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกปากขอบคุณ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ และโค้ชทุกคนที่คอยช่วยเหลือมาตอลอด ก่อนโบกมืออำลาถิ่น คัมป์ นู หลังจบซีซั่นนี้ รับสุดซึ้ง ตีโต้ บีลาโนบา คอย สั่งสอนการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนาม
  • เมสซี่เร้าบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลีกอุทิศให้ตีโต้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ทีมจำเป็นต้องเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด และคว้าแชมป์ลา ลีกา ในวันเสาร์นี้ให้ได้ อย่างน้อยก็เพื่ออุทิศให้กับ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือผู้ล่วงลับ แม้ไม่รู้ว่าแชมป์นี้จะช่วยชดเชยผลงานภาพรวมอันน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ แต่ก็ชื่นชมทัพ "ตราหมี" ที่ทำผลงานสุดยอดจนมีลุ้นทั้งแชมป์ลีกและถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »