ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด

เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด

Posted 16/05/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยตนอยู่ตลอด และไม่เคยงอนถึงเรื่องที่ตนมีค่าตัวสูงกว่าเลย พร้อมระบุ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ก็ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเช่นกัน หลังทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า หลายคนเข้าใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังเพื่อนร่วมทีมผิดไป เพราะแข้งชาวโปรตุกีสเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เวลาอยู่นอกสนาม

เบล ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล ด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) โดยหากเป็นจริงมันก็มากกว่าสถิติเดิมที่เป็นของ โรนัลโด้ ซึ่งเกิดขึ้นในตอนที่ปีกชาวโปรตุกีสย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัว 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,230 ล้านบาท) ทันที

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า โรนัลโด้ ไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ แต่ล่าสุด เบล ออกมายืนยันว่า เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" คนล่าสุด ไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย เพราะอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ตนรู้สึกดีกับการใช้ชีวิตในกรุงมาดริด พร้อมชมซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทองว่า เป็นคนที่มีทัศนคติยอดเยี่ยมสุดๆ

เบล ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษว่า "ผมคิดว่าตั้งแต่ก้าวแรกที่ผมเดินเข้าสู่ เรอัล มาดริด นั้น เขาก็ปฏิบัติกับผมได้วิเศษสุดๆ เขาให้คำแนะนำผมทั้งในและนอกสนามในเรื่องของฟุตบอล และยังให้คำแนะนำถึงเรื่องที่ว่า ควรจะไปอยู่ที่ไหนดีด้วย เขาเป็นคนที่มีนิสัยดีมากๆ เขาช่วยเหลือผมอยู่บ่อยๆ และอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีมอยู่เสมอ ผู้คนคอยเขียนเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับเขา แต่คนที่รู้จักเขาดีย่อมรู้ว่าที่จริงแล้วเขาเป็นคนยังไง เขาเป็นทั้งคนที่ยอดเยี่ยม และนักเตะที่สุดยอด"

 ปีกทีมชาติเวลส์ยอมรับด้วยว่า การมี ลูก้า โมดริช อดีตเพื่อนร่วมทีมสมัยอยู่ที่ "ไก่เดือยทอง" อยู่ด้วยกันในทัพ "ราชันชุดขาว" นั้น เป็นสิ่งที่ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้อย่างรวดเร็ว "ใช่ เราอยู่ที่ ท็อตแน่ม ด้วยกันนาน 5 ปี และเราก็เข้ากันได้ดีมากๆ ดังนั้นการมีเขาอยู่ด้วยจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยผมได้อย่างมาก"

"ผมคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นกับเขา ตอนที่เขามา มาดริด เขาไม่รู้จักใครเลย ดังนั้นมันจึงค่อนข้างต่างจากปีแรกที่เขาอยู่กับทีม แต่การมีเขาอยู่กับผมด้วยในปีนี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผมปรับตัวได้เร็วขึ้นกว่ากรณีของเขาเยอะ การได้อยู่ในกลุ่ม และรู้จักใครบางคน, ไปไหนมาไหนกับพวกเขาแทนที่จะเก็บตัวอยู่คนเดียวเป็นสิ่งที่ช่วยผมทั้งเรื่องในและนอกสนามได้ดีมากๆ ซึ่งผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเขาในเรื่องนั้น" เบล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัว แย้มอาจลาทีมชาติ หลังหลุดโผกระทิงดุไปบอลโลก
    แบ็คขวาของทีมราชันชุดขาวยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้รับใช้ชาติอีกครั้งคงจบลงแล้วหลังไม่มีชื่อในชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ ปีนี้ พร้อมเชียร์เพื่อให้คว้าดาวดวงที่สองมาประดับที่หน้าอกเสื้อ
  • ขออีกลูก! โด้ลุ้นปาดซัวเรซซิวดาวซัลโวยุโรปสมัยสาม
    ซีอาร์เซเว่นมีลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวยุโรปสมัยสามในเกมสุดท้ายของลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้ โดยเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียวเท่านั้นเพื่อทำสถิติแซงหน้าหอกจอมกัดของหงส์แดง
  • ปืนพร้อมยื่น30ล้านปอนด์สอยเบนเซม่าเข้ารัง
    สื่อเผย อาร์เซน่อล เล็งหวนกลับไปยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงชาวเมืองน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ร่วมทีมอีกระลอก ภายหลังเคยวืดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน คาดข้อเสนอน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย เชื่อ "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยทันที หากพวกเขาคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล ได้เป็นผลสำเร็จ
  • กลับไปเลย!หงส์บอกปัดชุดขาวขอซื้อซัวเรซ
    ฟุตบอล ไดเรกต์ นิวส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เมินการติดต่อจากทาง เรอัล มาดริด ที่อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ ไปเสริมคมแล้ว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กำลังต้องการหัวหอกฝีเท้าดีไปล่าตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »