ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง

เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง

Posted 16/05/2014 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด รับไม่อยากเชื่อที่ยังคงได้เห็นไอดอลในวัยเด็กของตนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เดินหน้าเล่นในลีกลูกหนังระดับสูงได้อยู่จนถึงปัจจุบันกับวัย 40 ปี แถมยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก บอกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมเล่นกับสตาร์รายนี้ ในทีมชาติเวลส์ ชี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่อาจลืมได้เลย

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ที่ ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะขวัญใจในวัยเด็กของตน ยังคงเดินหน้าเล่นในลีกระดับสูงร่วมกับสโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อยู่จนถึงเวลานี้
 
เบล วัย 24 ปี พูดถึง กิ๊กส์ วัย 40 ปี ที่เคยเล่นร่วมกับเขาในทีมชาติเวลส์ว่า "แน่นอนว่า (เขามีอายุ 40 ปี) มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ ไม่น่าเชื่อเอาเสียเลย พวกเราเคยเล่นด้วยกันเป็นปีใน เวลส์ และก็เคยลงเล่นด้วยกันบ้าง ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามันเป็นเรื่องเรื่องดีที่ได้เล่นและเรียนรู้จากเขา เมื่อผมยังเป็นเด็ก มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และก็เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ผมมีความสุข"

ทั้งนี้ เบล ประเดิมสนามนัดแรกในนามทัพ "มังกรแดง" ในเกมเฉือนชนะ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก 2-1 ในปี 2006 พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้ เวลส์ ด้วยอายุเพียง 16 ปีกับ 315 วัน และในเกมดังกล่าวเขาก็ยังเป็นผู้จ่ายบอลให้ โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ ยิงประตูชัยได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผียื่น26ล.ปอนด์ล่อยูเว่ขายวิดัล
    สื่อแดนมะกะโรนีประโคมข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวแทนเดินทางไปอิตาลีเพื่อยื่นข้อเสนอกว่า 26 ล้านปอนด์ ขอซื้อ อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แต่คาดว่าค่าตัวที่จะซื้อได้ต้องอยู่ระดับอย่างน้อยๆ 36 ล้านปอนด์
  • ดูเพลินๆ30ลูกยิงสวยๆพรีเมียร์ลีก2013-14
    ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2013-14จบลงไปแล้ววันนี้เลยไปเอาคลิป30ประตูสวยๆมาฝากกันซึ่งอัพลงยูทูปโดย Philip Hartley ..
  • ไอน์เซ่บอกปีศาจแดงไม่เหมือนเดิมเมื่อไร้ป๋า
    กาเบรียล ไอน์เซ่ กองหลังจอมเก๋าของ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เผยว่าอีกนานกว่าแฟนบอลจะชินตากับภาพทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคใหม่ไร้เงา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่คุมทีมนาน จนกลายเป็นหน้าเป็นตาของทีมไปแล้ว
  • มาต้ายกเดเคอาเป็นนายทวารใจสุดแกร่ง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเตอร์ ยกย่องเชิดชู ดาบิด เด เคอา นายทวารเพื่อนร่วมทีม คือนักเตะชั้นยอด ที่มีจิตใจเข้มแข็ง น่านับถือเป็นที่สุด พร้อมเชื่อทุกฝ่ายก็คงเห็นด้วยกับตน หลังเพิ่งจะโหวตเลือกให้นายด่านรายนี้ คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงานประจำปีของทีม "ปีศาจแดง" ทั้งนักเตะแห่งปีของแฟนบอล "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และจากเพื่อนร่วมทีม ไปครองได้เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »