ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซย้ำสุดแฮปปี้กับหงส์แดง

ซัวเรซย้ำสุดแฮปปี้กับหงส์แดง

Posted 17/05/2014 by siamsport

 

หลุยซ์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ย้ำชัด กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด พร้อมชู "หงส์แดง" เป็นทีมที่มีความสามัคคีสุดยอด และไม่มีใครชิงดีชิงเด่นกัน

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขอย่างมากกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ หลังจากปิดฉากฤดูกาล 2013/14 ด้วยตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกที่จำนวน 31 ประตู

 ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย วัย 27 ปี มีส่วนสำคัญอย่างมากกับความสำเร็จของ "หงส์แดง" ในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อสามารถช่วยทีมก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว ก่อนถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าซิวแชมป์ไปครองแบบฉิวเฉียด และถึงแม้เป็นความรู้สึกที่เจ็บปวด แต่ ซัวเรซ ที่เพิ่งต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน ยืนกรานว่า พร้อมอยู่รับใช้ต้นสังกัดแบบยาวๆ

 "ผมเซ็นสัญญากับทีม เพราะผมรักที่จะอยู่ที่นี่ และมีความสุขกับที่นี่ด้วย ถ้าผมไม่มีความสุขกับที่นี่ ผมคงไม่ต่อสัญญากับพวกเขาหรอก สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกทีมหนึ่ง เพราะทื่นี่ไม่มีนักเตะคนไหนคิดว่าเจ๋งกว่าคนอื่นๆ ทุกคนที่ เมลวู้ด ทำหน้าที่ได้ดีมากๆ"

"ผมรักที่นี่จริงๆ และด้วยเรื่องนี้แหละที่ผมชอบมากๆ เพราะบางทีหากเป็นที่อื่น ผมคงจะใหญ่กว่าคนอื่นๆ หรือไม่ก็คนอื่นใหญ่กว่า ซึ่งหากเป็นแบบนี้ มันก็คงเป็นเรื่องยากสำหรับการเล่นฟุตบอลร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ" อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »