ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับลำ!หึ่งฟานกัลรั้งเอวร่าอยู่ผีต่อ

กลับลำ!หึ่งฟานกัลรั้งเอวร่าอยู่ผีต่อ

Posted 17/05/2014 by siamsport

 

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า คิดหนัก เอาไงดีกับอนาคตใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมที่น่าจะได้เก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ อยากให้อยู่ช่วยงานต่อไป


ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อาจจะต้องขบคิดหนักเรื่องอนาคตของตัวเอง ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" เดือนมิถุนายนนี้ จากเดิมที่ลือว่าเขาจะย้ายไปเล่นที่อื่น เมื่อล่าสุดกระแสข่าวว่าเขาอยู่ในแผนการทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในเร็วๆ นี้  
 
ยูไนเต็ด มีเรื่องให้จัดการมากมายในซัมเมอร์นี้ หลักๆ เลยคือเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ มาทำทำงานถาวรแทน ไรอัน กิ๊กส์ ที่สวมบทกุนซือชั่วคราว ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่โดนตะเพิดออกไป โดยแม้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่หากไม่อะไรพลิกโผ เจ้านายใหม่ของพวกเขาคงหนีไม่พ้น ฟาน กัล แน่นอน 
 
ขณะเดียวกัน การเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ ก็มีผลต่อการตัดสินอนาคตนักเตะด้วย และในส่วน 3 กองหลังที่จะหมดสัญญาพร้อมๆ กัน เนมานย่า วิดิช เลือกย้ายไป อินเตอร์ มิลาน ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถูกแจ้งแล้วว่าไม่ได้สัญญาใหม่ ขณะที่ เอวร่า ยังไม่ตัดสินใจ แต่มีข่าวหนาหูว่าเขาอาจย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กับ ยูเวนตุส หรือ อินเตอร์ มิลาน 
 
อย่างไรก็ตาม ข่าวจาก "สกาย อิตาเลีย" ระบุว่า แบ๊กจอมบุกเลือดน้ำหอมที่อยู่กับมา 8 ปีครึ่ง อาจจะลงเอยด้วยการอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อก็ได้ โดยข่าวอ้างว่า ฟาน กัล ต้องการให้ เอวร่า อยู่ต่อ เพราะเป็นนักเตะคนสำคัญ และมีอิทธิพลภายในทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรทเดนส์หนุนผีล่าชอว์ร่วมทัพ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นไปกับข่าวการล่าตัว ลุ้ค ชอว์ แบ๊กดาวรุ่งผู้ดี ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ชมเปาะเป็นดาวรุ่งน่าจับตามองของลีกอังกฤษ ในแบบที่ "ปีศาจแดง" สมควรทุ่มคว้าตัวมาเสริมทัพให้ได้
  • ดัตซ์ด้วยกัน!สื่อตีฟานกัลจ้องคว้าร็อบเบนมาผี
    สื่อปูด หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค มาลากเลื้อยใน เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับส่งรายชื่อนักเตะที่ต้องการให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง" ไปล่าตัวมาร่วมงานด้วยให้ได้
  • เปโดรหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯรุมแย่งตัว
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดเจ้าตัวมีค่าหัวอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์
  • สื่อเผย!เอวร่าพร้อมลดค่าเหนื่อยซบอกยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมลดค่าเหนื่อยเกือบแสนปอนด์ที่ได้รับกับ "ปีศาจแดง" เพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังส่อแววอาจไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »