ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์ติโน่ไขก๊อกหลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการ

มาร์ติโน่ไขก๊อกหลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการ

Posted 18/05/2014 by siamsport

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือเลือด "ฟ้า-ขาว" ประกาศลงจากตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย หลังพาทีมวืดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์คนดังชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่สามารถพาทัพ "อาซูลกราน่า" คว้าแชมป์รายการใดๆ ได้เลยในฤดูกาล 2013/14

ความหวังในการแซงคว้าแชมป์ ลา ลีกา ของ บาร์เซโลน่า มีอันต้องพังทลายลง หลังจากที่พวกเขาทำได้แค่เปิดรัง คัมป์ นู เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ "ตราหมี" ที่รั้งจ่าฝูงอยู่แล้ว ผงาดคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ขณะที่ บาร์ซ่า ไร้โทรฟี่แชมป์ติดมือ

"ผมขอประกาศว่า ผมได้บรรลุข้อตกลงกับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมจะไม่ได้เป็นโค้ช บาร์เซโลน่า อีกต่อไป" กุนซือวัย 51 กะรัต กล่าวในงานแถลงข่าวหลังจบแมตช์กับ แอต. มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริด
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • หมีเถลิงแชมป์!โกดินโขกแบ่งแต้มบาร์ซ่า1-1
    "ตราหมี" แอต.มาดริด ฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการบุกไปยันเสมอ "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 เก็บหนึ่งแต้มล้ำค่า ขยับเป็น 90 แต้ม คว้าแชมป์ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นการหวนคืนตำแหน่งแชมป์อีกครั้งรอบ 19 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557บาร์เซโลน่า 1-1 แอต. มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บา...
  • รอชม! มูคุมปอร์โต้ฟัดดินโญ,เมสซี เทสติโมเนียลเดโก้
    ถือเป็นการเอาสองทีมแห่งยุคมาปะทะกันเลยในเกมเกียรติยศ ของอดีตจอมทัพชาวบราซิเลียน ระหว่างปอร์โต้ชุดแชมป์ปี 2004 กับบาร์ซาชุดแชมป์ยุโรปปี 2006 ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »