ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าสรรเสริญตราหมีคว้าแชมป์สมศักดิ์ศรี

บีย่าสรรเสริญตราหมีคว้าแชมป์สมศักดิ์ศรี

Posted 18/05/2014 by siamsport

ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงของ แอตเลติโก มาดริด สุขีที่สุด หลังทีม "ตราหมี" บุกเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 เถลิงบัลลังก์แชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 10 ยกย่อง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ คือทุกอย่างของความเป็น "อัตเลติ" ขณะที่เพื่อนร่วมทีมไม่ต่างจากนักรบกล้าหาญ นำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างยิ่งใหญ่

ดาบิด บีย่า กองหน้าจอมเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด สรรเสริญเพื่อนร่วมทีม "ตราหมี" และโค้ชดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังจากพวกเขาคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี จากการบุกไปเสมอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า 1-1 ในเกมนัดตัดสินแชมป์ที่สังเวียนแข้ง คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
เงื่อนไขการคว้าแชมป์ของทีม "อัตเลติ" คือห้ามแพ้ ส่วน บาร์ซ่า ขอแค่ชนะในบ้านก็แชมป์ทันที แม้จะมีแต้มเท่ากัน แต่ผลงาน "เฮด-ทู-เฮด" ดีกว่า และ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังทีมชาติอุรุกวัย เป็นฮีโร่ โขกตีเสมอนาที 49 หลังจากเจ้าถิ่นได้ อเล็กซิส ซานเชส ซัดนำไปก่อนครึ่งแรก
 
บีย่า ที่เพิ่งย้ายจาก บาร์ซ่า มาคว้าแชมป์กับทีมใหม่ต่อเนื่อง กล่าวว่า "โชโล่ (ซิเมโอเน่) เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของที่นี่ เขาคือความกล้าหาญ เขาคือเงาสะท้อน ด้วยมันสมองของเขา และเหล่านักรบที่กล้าหาญ เราประสบความสำเร็จในที่สุด ผมมีความสุขมากกับฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ"

"เกมนี้สะท้อนถึงสิ่งที่เราทำกันมาทั้งปี เราทุ่มหมดหน้าตัก วันนี้มันไม่มีอะไรเป็นใจเราสักอย่าง เราเสียนักเตะเจ็บไปสองคน (ดีเอโก้ คอสต้า กับ อาร์ดา ตูราน เจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก) แต่เราเรียนรู้ที่จะโต้ตอบ เราทำได้ดีกว่าคู่แข่งในลีก มันแสดงให้เห็นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ถ้าเป็นทีมอื่น เจอกับบาร์เซโลน่า ในบ้านของพวกเขา คงกู่ไม่กลับ แต่เราไม่ใช่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »