ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เดินหน้าติดต่อคว้าชากิรี่ร่วมทีม

หงส์เดินหน้าติดต่อคว้าชากิรี่ร่วมทีม

Posted 18/05/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล เดินหน้าติดต่อไปยัง บาเยิร์น มิวนิค เพื่อขอคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสวิตเซอร์แลนด์ ในซัมเมอร์นี้ โดยหวังว่าโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและการไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะดึงดูดใจให้ย้ายมาแอนฟิลด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน เพื่อหารือเกี่ยวกับการคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ต้องการที่จะเพิ่มคุณภาพให้กับทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
 
ด้วยงบประมาณ 60 ล้านปอนด์ (3,300 ล้านบาท) ทำให้หลังจากที่เดินหน้าคว้าตัว อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน แล้ว ลิเวอร์พูล อาจเซ็นสัญญาดึง ชากิรี่ เข้ามาเสริมทัพอีกรายด้วย โดยมีรายงานว่าผู้บริหารสโมสร "หงส์แดง" ได้ติดต่อไปยัง บาเยิร์น แล้ว และหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้
 
อดีตแข้ง เอฟซี บาเซิ่ล วัย 22 ปีจะร่วมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เนื่องจากใน บาเยิร์น มีทั้ง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โธมัส มุลเลอร์ คอยขวางอยู่
 
ขณะที่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอจะสามารถดึงดูดใจให้ ชากิรี่ ย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ โดยเฉพาะหลังจากที่ "หงส์แดง" คว้าสิทธิ์ไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »