ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ ท้องแล้ว 6 สัปดาห์ สงกรานต์ อุบ ถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอก

แอฟ ท้องแล้ว 6 สัปดาห์ สงกรานต์ อุบ ถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอก

Posted 18/05/2014 by kapook

แอฟท้องแล้ว 6 สัปดาห์ หลังแต่งงานกับสงกรานต์ เตชะณรงค์ มาร่วม 2 ปี ลุ้นอยากมีลูกมาตลอด แต่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ยังอุบเงียบถือเคล็ด 3 เดือนค่อยบอก

 

แฟนคลับสาวแอฟ ทักษอร ร่วมด้วยช่วยเฮกันดัง ๆ ได้เลยล่ะจ้า เพราะวันนี้ (16 พฤษภาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ แจ้งข่าวดีให้ฟังว่า นางเอกสาวคนสวยได้ตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 6 สัปดาห์ หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เจ้าของโบนันซ่ามานานกว่า 2 ปี

 

เอ้า ! จะไม่ให้เฮดัง ๆ ได้อย่างไรล่ะ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า แอฟกับสงกรานต์อยากมีลูกมาก ๆ เคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่า พยายามอยู่หลากหลายวิธีก็ยังไม่มีโซ่ทองคล้องใจคนแรกให้เชยชมสักที เล่นเอาลุ้นกันทุกเดือนจนเครียดไปเลย ก็เลยเห็นทั้งคู่ถือโอกาสควงคู่ไปฮันนีมูนหวาน ๆ กันอยู่หลายรอบเลย

 

กระทั่งทริปล่าสุดที่ทั้งคู่เพิ่งเกี่ยวก้อยกันไปพักร้อนยาว ๆ ที่ยุโรป พอกลับมาปุ๊บก็ได้ข่าวดีปั๊บเลยล่ะ ซึ่งทางแอฟและสงกรานต์ก็ยังไม่ได้บอกข่าวนี้กับนักข่าวอย่างเป็นทางการ เพราะถือเคล็ดอยากรอให้ตั้งครรภ์ 3 เดือนก่อนจึงค่อยให้สัมภาษณ์ แต่ข่าวนี้ก็เล็ดลอดออกมาเพราะสาวแอฟไปกระซิบบอกกับผู้ใหญ่ว่าตั้งครรภ์อ่อน ๆ อยู่ ^^

 

งานนี้ เหล่าแฟนละครของสาวแอฟก็พากันแสดงความยินดีให้คู่นี้ทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เช่นเดียวกับ กระปุกดอทคอม ที่ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่คนใหม่ด้วยนะจ๊ะ แหม...คุณพ่อก็หล่อ คุณแม่ก็สวยซะขนาดนี้ ชักอยากเห็นหน้าเบบี้ตัวน้อยแล้วสิ ว่าจะน่ารักน่าชังขนาดไหน

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »