ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮาร์กรีฟส์เชื่อสไตล์โครสเหมาะปืนมากกว่าผีแดง

ฮาร์กรีฟส์เชื่อสไตล์โครสเหมาะปืนมากกว่าผีแดง

Posted 19/05/2014 by siamsport

แฟน "ปีศาจแดง" มีเคือง! โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โทนี่ โครส จอมทัพ บาเยิร์น ค้าแข้งอยู่กับทีมที่เหมาะกับตัวเองที่สุดแล้ว แต่หากต้องย้าย อาร์เซน่อล น่าจะเป็นปลายทางที่ลงตัวกว่า "เร้ด เดวิลส์" หากพิจารณาถึงจุดแข็งของตัวนักเตะ

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางกระดูกเปราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะว่า อาร์เซน่อล อาจมีรูปแบบการเล่นที่เหมาะสมกับ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มากกว่า "ปีศาจแดง" ก็เป็นได้

อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ กล่าวถึงดาวเตะวัย 24 ปี ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับย้ายร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนานก่อนหน้านี้ ผ่าน โกล เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังว่า "ผมคิดว่าคำถามสำคัญก็คือ เขาจะเหมาะสมกับศึกพรีเมียร์ลีกหรือไม่? เขาจะเหมาะสมกับทีมที่เล่นในระบบ 4-4-2 กับการมีกองหน้าสองตัวหรือไม่?"

"เขาต้องรับผิดชอบอย่างมากกับการประคองข้างหลังและนั่นไม่ใช่หนึ่งในจุดแข็งที่สำคัญของเขา ดังนั้นบางทีเขาอาจเหมาะสมกับ อาร์เซน่อล หรือ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า มากกว่า ผมคิดว่าบางทีเขาอาจอยู่ในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขาแล้วในเวลานี้ก็ได้" ฮาร์กรีฟส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนพันธุ์แท้!วิลเชียร์เย้ยไก่กลางขบวนฉลองแชมป์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เย้ยหยัน สเปอร์ส เต็มที่ ด้วยการล้อเลียน "ไก่เดือยทอง" ว่าห่วยพอๆ กับเป็นอุจจาระ ระหว่างงานฉลองแชมป์เอฟเอ คัพ ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำเอา สกายสปอร์ตส์ ที่ถ่ายทอดสดขบวนพาเหรดครั้งนี้ ต้องออกโรงขอโทษทันที
  • ชม!เดเคอายอดนายด่านผีสุดเซฟปี2013-14
    ไม่ค่อยเห็นกันสักเท่าไรที่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และ รางวัล "เพลย์เยอร์ส เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกเป็นของนักฟุตบอลเพียงแค่คนเดียว และยิ่งไปกว่านั้นเขาคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูสายเลือดสเปน ที่ถูกตราหน้าว่าคือผู้สืบทอดตำนานต่อจาก เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ อดีตยอดนายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เลิกเล่นไปแล้ว ด้วยผลงานที่สวนกระแสของมหาอำนาจลูกหนักแห่งเกาะอังกฤษซีซั่นนี้ เด เคอา คือหนึ่งในอัศวินม้าขาวที่ยืนระยะยาวในการเฝ้าเสาตลอดฤดูกาลที่ช่วยให้ทีมเสียประตูไปไม่มากกว่านี้ และป้องกันประตูหลายต่อหลายจังหวะในทุกรายการ....ลองไปชมผลงานการป้องกันของเจ้าหนูวัยเพียง 23 ปี ในฤดูกาลที่พึ่งผ่านพ้นไป ว่าดีพอจะไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ บราซิล ในอีกไม่กี่วันที่จะบังเกิดหรือไม่
  • ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว
    ลา สตามป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในอีกไม่นานนี้ แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุ เอวร่า จะคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมก่อน แล้วค่อยฟันธงเรื่องอนาคต
  • เต็มที่!ตราหมีจัดพิธีฉลองแชมป์ยิ่งใหญ่
    แอต.มาดริด เตรียมจัดงานฉลองแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุให้สมกับที่รอคอยมานาน 18 ปี โดยจะออกเดินทางจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน รังเหย้าของพวกเขา และไปสิ้นสุดที่เวทีขนาดใหญ่ แถวลานน้ำพุเนปตูโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »